Oppo khoe tính năng hot trên smartphone F9 sắp ra mắt

Thứ ba - 14/08/2018 15:08
Oppo khoe tính năng hot trên smartphone F9 sắp ra mắt Oppo khoe tính năng hot trên smartphone F9 sắp ra mắt

Nội dung video quảng cáo mới nhất cho thấy chiếc Oppo F9 rõ ràng hỗ trợ sạc nhanh, 5 phút sạc cho 2 giờ đàm thoại. Máy cũng mang phong cách thiết kế bóng bẩy với 2 tùy chọn màu sắc, camera kép và camera selfie độ phân giải khủng 25MP.

  • Oppo F9 Pro: 2 giờ đàm thoại chỉ sau 5 phút sạc
  • Kaspersky Lab: Khoảng 23.000 thiết bị mất tích mỗi tháng
  • Google Pixel 3 XL lộ diện qua video trên tay
  • FPT Shop tổ chức offline trải nghiệm Huawei Nova 3i
  • Thiết bị Android tồn tại lỗi bảo mật ngay khi khui hộp

Hôm 9/8, fan Oppo từng mãn nhãn với video quảng cáo chiếc Oppo F9 Pro được chia sẻ từ tài khoản chính hãng của nhà sản xuất này. Trước video quảng cáo dẫu thời lượng ngắn ngủi này, giới mộ điệu có thể tin rằng phiên bản Pro của mẫu smartphone Oppo F9 sắp ra mắt rõ ràng hỗ trợ sạc nhanh VOOC, thiết kế màn hình giọt nước và màn hình khung viền cực kì mảnh mai.

Chưa dừng lại ở đây, Oppo mới đây lại tung thêm tiếp một video quảng cáo tập trung vào những tính năng hot nhất của chiếc smartphone F9 dự kiến ra mắt vào ngày mai, 15/8. So với nội dung video quảng cáo lần trước, nội dung video xuất hiện lần này có thời lượng dài hơn 1 phút và đáng chú ý là còn có sự xuất hiện của ca sỹ ngôi sao kiêm diễn điện ảnh viên Hebe Tien, đại sứ của Oppo trên tay 2 phiên bản F9 màu sắc lung linh.

Tựa như người anh em Oppo F9 Pro, chiếc Oppo F9 trong video quảng cáo mới rõ ràng được nhấn mạnh vào tính năng sạc nhanh VOOC, 5 phút sạc cho thời gian đàm thoại đến 2 giờ. Oppo F9 cũng sẽ có 2 tùy chọn màu sắc thân máy (Sunrise Red và Twilight Blue) với mặt lưng lấp lánh tựa như mặt cắt của những viên kim cương.

Oppo F9 cũng mang trên mình camera kép (nhiều khả năng là 16MP + 2MP). Phần notch cực kỳ nhỏ nhắn ở cạnh trên màn hình là nơi nhà sản xuất này đặt camera selfie khủng (có thể đạt mức 25MP). Mẫu smartphone thế hệ mới sắp ra mắt cũng sẽ được Oppo trang bị màn hình 6,3 inch Full HD+ và có tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước máy lên đến 90%, đồng nghĩa với việc khung viền gần như không có.

Oppo F9 nhiều khả năng sẽ được trang bị BXL MediaTek Helio P20, pin 3,500mAh và cài đặt sẵn ColorOS 5.2 (phát triển trên nền Oreo).

Theo lịch trình, Oppo F9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/8/2018. Đại diện Oppo Việt Nam cũng đã chính thức phát đi thư mời cho sự kiện ra mắt chiếc Oppo F9 vào thời điểm trên tại trường đua Đại Nam, Bình Dương. Nội dung thư mời từ chính Oppo cũng khẳng định khả năng sạc nhanh đầy ấn tượng của chiếc smartphone F9. Hy vọng những bí mật của phiên bản Pro của mẫu Oppo F9 cũng sẽ được nhà sản xuất này bật mí trong sự kiện ra mắt chiếc Oppo F9 vào ngày 15/8 tới đây.

Oppo khoe tính năng hot trên smartphone F9 sắp ra mắt 1

Oppo khoe tính năng hot trên smartphone F9 sắp ra mắt 2

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 46
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 13,130
  •   Tháng hiện tại 716,613
  •   Tổng lượt truy cập 127,108,817