Máy ảnh mirrorless full-frame Nikon mang tên Z6 và Z7

Thứ ba - 14/08/2018 14:21
Máy ảnh mirrorless full-frame Nikon mang tên Z6 và Z7 Máy ảnh mirrorless full-frame Nikon mang tên Z6 và Z7

Bộ đôi máy ảnh mirrorless của Nikon được tiết lộ sẽ mang tên gọi lần lượt Z6 và Z7 khác nhau về kích thước cảm biến khả năng chụp ảnh thiếu sáng.

  • Nikon xác nhận sự tồn tại máy ảnh mirrorless Full-Frame
  • Máy ảnh Sony A6700 ra mắt trong tháng 9
  • Máy ảnh compact Leica C-Lux: zoom 15x, ghi hình 4K
  • Máy ảnh Pentax K-1 Mark II ra mắt khách hàng Việt
  • Pin máy ảnh cháy đen ngay trong lúc sạc

Nikon dạo gần đây được tiết lộ đang âm thầm phát triển dòng sản phẩm máy ảnh mirrorless cảm biến full-frame nhằm cạnh tranh với những tên tuổi lớn trên thị trường. Gần đây, nhà sản xuất máy ảnh nổi tiếng này cũng tự tin rằng mẫu máy ảnh mirrorless cảm biến Full-Frame và ống kính Nikkor thế hệ mới sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh mướt hơn bao giờ hết.

Mới đây, nguồn tin thân cận với Nikon đã tiết lộ thêm rằng 2 mẫu máy ảnh mirrorless full-frame của Nikon sẽ có tên gọi lần lượt là Z6 và Z7. Điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm sắp ra mắt theo nguồn tin rò rỉ chính là Nikon Z6 sẽ tập trung vào khả năng chụp ảnh thiếu sáng. Trong khi đó, Nikon Z7 được tiết lộ sẽ còn khủng hơn khi sở hữu bộ cảm biến độ phân giải 45MP, cao hơn mức 24MP của người anh em Z6.

Máy ảnh mirrorless full-frame Nikon mang tên Z6 và Z7 1
Ảnh thiết kế mặt sau máy ảnh mirrorless full-frame của Nikon.

Cũng theo tiết lộ từ nguồn Nikon Rumors, hình ảnh giao diện thiết kế mặt sau chiếc mirrorless full-frame đồn thổi gần đây. Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc máy ảnh mirrorless full-frame của Nikon rõ ràng không khác nhiều so với các mẫu DSLR mà Nikon từng giới thiệu. Đáng chú ý hơn, nguồn tin thân cận với Nikon cũng tiết lộ rằng màn hình mẫu mirrorless full-frame sẽ có diện tích lớn. Bên cạnh đó, nút điều hướng đa chức năng cũng được bố trí ở vị trí thuận tiện cho ngón tay cái hơn trong quá trình thao tác.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Nikon gần đây cũng đã chính thức xác nhận sự tồn tại của dòng sản phẩm máy ảnh mirrorless full-frame bằng việc tung video khoe kiểu dáng thiết kế sản phẩm sắp ra mắt. Hãy cùng PC World Vietnam điểm lại video Nikon chia sẻ về kiểu dáng thiết kế mẫu mirrorless full-frame sắp ra mắt ngay sau đây:

 

Máy ảnh mirrorless full-frame Nikon mang tên Z6 và Z7 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
 
  •   Hôm nay 19,649
  •   Tháng hiện tại 723,132
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,336