Lý do nên lựa chọn Evo X8 dịp Tết

Thứ sáu - 06/02/2015 11:42
Lý do nên lựa chọn Evo X8 dịp Tết Lý do nên lựa chọn Evo X8 dịp Tết

Xu hướng lựa chọn smartphone cấu hình mạnh và chụp hình đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu mỗi dịp xuân về Tết đến.

Evo X8 là một trong số ít smartphone phân khúc bình dân sở hữu đầy đủ những yếu tố kể trên. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được cập nhật phiên bản mới liên tục với nhiều tính năng mới.

Lý do nên lựa chọn Evo X8 dịp Tết 1

Nhân dịp lễ Tình yêu và Tết Nguyên đán, SaiGonPhone lì xì 200.000 đồng tiền mặt trên mỗi sản phẩm, qua đó giá sản phẩm từ 2,95 triệu đồng này chỉ còn 2,75 triệu đồng so với giá gốc.

Cấu hình mạnh mẽ

Được trang bị vi xử lý lõi tám xung nhịp 1.4 GHz, Evo X8 chưa từng gặp hiện tượng lag, giật trên bất kỳ ứng dụng nào. Thử nghiệm qua nhiều game mới như Asphalt 8, Modern combat 5, FiFa 2014... Máy đều hiển thị game play một cách mượt mà dù đang chơi ở cấu hình đồ họa cao. Để làm được như thế, máy được hỗ trợ nhiều từ 4 lõi đồ họa cao cấp Mali 450MP4 với thuật toán xử lý đồ họa chip mới cùng vi xử lý tốc độ cao, sản phẩm thích hợp cho việc xem truyền hình HD trực tuyến cùng những trận cầu đỉnh cao trên K+. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị dung lượng RaM DDR3 1GB và bộ nhớ trong 8 GB.

Lý do nên lựa chọn Evo X8 dịp Tết 2

Kiểu dáng đẹp thiết kế gọn gàng

Mạnh thôi chưa đủ thuyết phục người dùng mà yếu tố thứ 2 khách hàng mong muốn đó là kiểu dáng thiết kế của sản phẩm phải sang trọng, mỏng, gọn nhẹ và tinh tế. Có thể mẫu Evo X8 là điểm sáng đột phá của SaiGonPhone cuối năm 2014 bởi máy đang là smartphone có thiết kế mỏng, tinh tế trong phân khúc smartphone dưới 3 triệu đồng. 

Máy được thiết kế 2 màu trắng và xanh đen với thiết kế khá mỏng và hiện đại. Kích thước màn hình 5 inch nhưng với viền mỏng cộng với 4 góc vát vuông cứng cáp khiến cho máy trông khá thon gọn và cá tính. Mặt lưng được phủ một lớp vân lụa tạo họa tiết 3D giúp tôn lên vẻ riêng biệt của máy cũng như tránh người dùng bị vuột tay khi cầm nắm.

Lý do nên lựa chọn Evo X8 dịp Tết 3

Màn hình sắc nét, xuất xứ Nhật Bản

Một điểm gây nhiều sự chú ý trên máy chính là màn hình chuẩn HD với công nghệ và xuất xứ Nhật Bản. Được chế tạo bởi liên doanh JDI Screen chuyên cung cấp màn hình cho các thiết bị di động danh tiếng. Bên ngoài là tấm cảm ứng đa điểm với số điểm tối đa là 5 và hỗ trợ cảm biến thông minh khi màn hình vẫn đang ở chế độ ngủ. Màn hình Evo X8 hỗ trợ xem video định dạng Full HD, độ sáng cao và góc nhìn lên đến 178 độ.

Lý do nên lựa chọn Evo X8 dịp Tết 4

Hệ điều hành cập nhật liên tục với nhiều tính năng mới

Sản phẩm với hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat chủ đề mới được tích hợp sẵn giúp người dùng có thể tùy biến giao diện một cách dễ dàng để chiếc điện thoại của mình không bị nhàm chán. Bộ công cụ tối ưu RAM giúp cho máy luôn luôn được làm trống RAM và dung lượng trống trung bình thường ở mức xấp xỉ 800 MB. Ngoài ra, máy còn được cài đặt sẵn bộ công cụ cảm biến thông minh gồm nhiều tính năng cảm biến độc và lạ. Thao tác nhanh trên màn hình đang tắt hay tự động gọi, chấp nhận cuộc gọi hay từ chối cuộc gọi bằng những thao tác đơn giản. Theo đánh giá khách quan, bộ cảm biến cử chỉ thông minh này khá đầy đủ tính năng.

Lý do nên lựa chọn Evo X8 dịp Tết 5

Sản phẩm với giá bán hấp dẫn 2,75 triệu đồng tặng kèm miếng dán màn hình và ốp lưng thời trang, là sự lựa chọn tốt của người tiêu dùng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 16,232
  •   Tháng hiện tại 909,910
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,149