7 lý do Racer HERO hút khách mùa Tết

Thứ sáu - 06/02/2015 11:42
7 lý do Racer HERO hút khách mùa Tết 7 lý do Racer HERO hút khách mùa Tết

Chiếc smartphone mới nhất vừa ra mắt của HKPhone đang trở nên ngày càng hấp dẫn sau thông tin lượng đặt hàng tăng vọt trên website của hãng.

Cùng tìm hiểu những lý do tại sao điện thoại Racer HERO hút khách đến như vậy trong dịp Tết này.

1. Vỏ nhôm nguyên khối mỏng ấn tượng

Sự kỳ vọng đến từ người tiêu dùng về một mẫu smartphone vỏ kim loại nhưng giá không quá cao đã được HKPhone thấu hiểu. Thiết kế sản phẩm đẹp mắt, vỏ nhôm nguyên khối cũng là điểm cộng cho máy, khi độ mỏng chỉ đạt mức 7,2 mm tạo ấn tượng mạnh về thiết kế.

7 lý do Racer HERO hút khách mùa Tết 1
Máy vỏ nhôm nguyên khối, nhưng lại dùng 2 SIM 2 sóng rất tiện lợi.

2. Vi xử lý lõi 8 mạnh mẽ

Với xu hướng phát triển nhanh chóng của công nghệ, chip lõi tứ dần trở nên lỗi thời. Racer HERO sở hữu lõi 8 trong tầm giá 4 triệu đồng là một bất ngờ dành cho những ai đang có ý định sắm điện thoại mới. Máy sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chơi game, giải trí, đồ họa của người dùng mà không gặp phải các hiện tượng giật, đơ máy như các dòng smartphone sử dụng chip lõi kép, lõi tứ trong phân khúc này.

3. Giá thấp hơn 30% so với thị trường

Chỉ với mức giá 3,7 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu điện thoại có cấu hình tốt.

Racer HERO được HKPhone bán ra với mức giá thấp hơn nhiều smartphone ngoại cấu hình tương đương, đem lại giá trị xứng đáng cho người Việt. So với những máy cùng tầm tiền, Racer HERO vượt trội hẳn về tốc độ xử lý, công nghệ đi kèm tính năng kết nối phong phú.

7 lý do Racer HERO hút khách mùa Tết 2
Racer HERO có mức giá hấp dẫn 3,7 triệu đồng thấp hơn 30% so với thị trường.

4. Tiện lợi 2 SIM sử dụng song song

Nhắc đến vỏ nhôm nguyên khối người dùng thường chỉ thấy những smartphone dùng 1 SIM, tuy nhiên với HKPhone lại khác. Khe SIM đặc biệt có kích cỡ lớn hơn bình thường, được gia công tỉ mỉ để vừa vặn với 2 SIM micro và nano. Sử dụng đồng thời 2 SIM giúp người dùng dễ dàng quản lý và tiết kiệm chi phí liên lạc nhiều mạng, hoặc kết hợp với SIM 3G để lướt web thoải mái không giới hạn.

5. Pin công nghệ mới Polymer 2100mAh

Máy có độ mỏng cần thiết để vừa giữ được vẻ mạnh mẽ vừa đơn giản thanh thoát. Tại điểm mỏng nhất của máy chỉ 5,55 mm, phần dày nhất của máy cũng chỉ 7,2 mm. Tất cả là nhờ pin Polymer linh hoạt, có hình dạng đặc biệt để giúp cho máy trở nên gọn gàng hơn mà vẫn đảm bảo dung lượng lớn 2100 mAh để máy hoạt động bền bỉ suốt cả ngày.

7 lý do Racer HERO hút khách mùa Tết 3
Máy có thiết kế ấn tượng và hấp dẫn với độ mỏng 7,2 mm và màn hình lớn 5 inch.

6. Bộ đôi camera 14 MPx - 5 MPx

Ít có sản phẩm nào dưới 4 triệu đồng lại sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải lớn như Racer HERO. Với camera chính 14 MPx, bạn có thể thỏa thích trải nghiệm chụp ảnh trong mọi điều kiện, quay phim full HD 1080, giữ lại những khoảnh khắc ấn tượng, chi tiết nhất. Camera trước 5 MPx cũng là một điểm đặc biệt khác lạ, cho hình chụp selfie nét hơn, dễ dàng chỉnh sửa và thêm nhiều hiệu ứng thú vị mà không làm mất chất lượng ảnh.

7. Chỉ 2.000 máy được bán ra trên toàn quốc

Đợt giáp Tết là cơ hội mua sắm nhộn nhịp cuối năm, mặc dù sản phẩm đã có đủ những yếu tố hấp dẫn nhưng HKPhone lại chỉ tung ra 2000 máy đã khiến sức nóng của smartphone Việt sôi động hơn vào thời điểm này. Lượng đặt hàng tăng mạnh trên website là những dấu hiệu cho thấy 2000 chiếc Racer HERO sẽ sớm bán hết chỉ trong ít ngày sau mở bán.

Hiện vẫn còn nhiều thời gian và cơ hội đặt hàng, bạn đọc quan tâm có thể tới trực tiếp showroom HKPhone để được hướng dẫn hoặc đặt hàng online ngay tại website chính thức của hãng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 75
 
  •   Hôm nay 190
  •   Tháng hiện tại 928,641
  •   Tổng lượt truy cập 128,546,880