Hưởng dẫn tải và cài đặt iOS 13 và iPad OS phiên bản thử nghiệm

Thứ tư - 19/06/2019 09:28
Hưởng dẫn tải và cài đặt iOS 13 và iPad OS phiên bản thử nghiệm Hưởng dẫn tải và cài đặt iOS 13 và iPad OS phiên bản thử nghiệm

Dân trí Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng iPhone, iPad có thể nâng cấp thiết bị của mình lên phiên bản iOS 13 Beta 2, cũng như iPad OS 13 để trải nghiệm các tính năng mới mà không cần đợi tới ngày chính thức ra mắt.

Hưởng dẫn tải và cài đặt iOS 13 và iPad OS phiên bản thử nghiệm 1

Năm nay, phiên bản iOS 13 được trình làng tại WWDC 2019 với hàng loạt tính năng và cải tiến, đặc biệt là cải thiện hiệu suất trên thiết bị. Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu một bản cập nhật phần mềm quan trọng dành cho iPad, có tên gọi iPad OS, nhằm tách rời khỏi iOS để tạo thành một hệ điều hành riêng biệt đối với máy tính bảng.

Mặc dù iOS 13 và iPad OS vẫn chỉ đang là bản thử nghiệm dành cho các nhà phát triển, song đã có rất nhiều người dùng tải về và trải nghiệm các tính năng mới mà không cần đợi tới ngày chính thức ra mắt.

Dưới đây là các thao tác đơn giản để bạn tự tải về và cài đặt iOS 13 / iPad OS trên thiết bị của mình mà không cần tới sự trợ giúp của máy tính. Tuy nhiên cần lưu ý rằng do là bản thử nghiệm nên bản cập nhật có thể còn một số lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

Hưởng dẫn tải và cài đặt iOS 13 và iPad OS phiên bản thử nghiệm 2

Bước 1: Mở trình duyệt Safari trên thiết bị iPhone, iPad của bạn

Bước 2: Truy cập vào đường link này. (Cần lưu ý rằng bạn phải mở  bằng trình duyệt Safari. Nếu sử dụng Chrome hoặc đọc bằng app Báo điện tử Dân trí, người dùng có thể nhấn giữ để copy đường link, sau đó paste sang Safari).

Bước 3: Nhấn vào cho phép cài đặt, sau đó làm theo các bước được yêu cầu. Sau đó khởi động lại thiết bị.

Bước 4: Sau khi đã khởi động lại, vào mục Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Tại đây, chúng ta sẽ thấy xuất hiện bản cập nhật iOS 13 Developer Beta 2, và chỉ cần nhấn vào để cài đặt là xong.

Chúc các bạn thành công!

Nguyễn Nguyễn

Hưởng dẫn tải và cài đặt iOS 13 và iPad OS phiên bản thử nghiệm 3

>> 7 tính năng ẩn thú vị bạn có thể đã bỏ lỡ trên iOS 13

>> Apple hé lộ iPad OS dành riêng cho iPad, tăng cường đa nhiệm, có thể kết nối với chuột

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
 
  •   Hôm nay 31,962
  •   Tháng hiện tại 735,445
  •   Tổng lượt truy cập 127,127,649