Viettel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay Viettel++

Thứ tư - 19/06/2019 06:25
Viettel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay Viettel++ Viettel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay Viettel++

Dân trí Viettel++ là dịch vụ chăm sóc khách hàng mới nhất của Viettel vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội ngày 18/6. Đây là dịch vụ có quy mô lớn, phục vụ cho toàn bộ 70 triệu khách hàng.

Viettel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay Viettel++ 1
Đại diện Viettel giới thiệu về dịch vụ mới

Viettel cho biết, Viettel++ áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel (gồm Di động, Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình số). Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.

Bên cạnh đó, dịch vụ này cũng cho phép người dùng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++.

Viettel cũng cho biết, dịch vụ này đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn, giáo dục,…

Viettel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay Viettel++ 2
Ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Viettel++, ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với Viettel trong suốt thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Viettel đang khởi tạo nên cuộc cách mạng về CSKH tại Việt Nam. Sự ra đời của Viettel++ cũng phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi.

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000 với chiến lược giá cước rẻ và vùng phủ rộng khắp cả nước, Viettel đã là động lực chính góp phần thực hiện thành nhiều công cuộc cách mạng về viễn thông ở Việt Nam: phổ cập điện thoại di động, đưa internet… đến mọi người, mọi nhà.

Quốc Phan

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
 
  •   Hôm nay 26,673
  •   Tháng hiện tại 730,156
  •   Tổng lượt truy cập 127,122,360