FPT Shop độc quyền bán Xiaomi Redmi S2: điện thoại camera kép, giá 3,99 triệu đồng

Thứ tư - 30/05/2018 23:33
FPT Shop độc quyền bán Xiaomi Redmi S2: điện thoại camera kép, giá 3,99 triệu đồng FPT Shop độc quyền bán Xiaomi Redmi S2: điện thoại camera kép, giá 3,99 triệu đồng

Từ ngày 22/5, FPT Shop chính thức mở bán độc quyền 4.000 điện thoại Xiaomi Redmi S2 ở mức giá 3,999 triệu đồng. Chọn mua sản phẩm này, khách hàng không chỉ được tặng sạc dự phòng Mi thời thượng mà còn nhận ngay gói bảo hành mở rộng 15 tháng và 45 ngày đổi trả.

  • Xiaomi Redmi Note 5 'cháy' 1.000 suất đầu tiên tại FPT Shop
  • FPT Shop ‘cháy hàng’ 1.000 suất đặt mua Xiaomi Redmi 5 Plus đầu tiên
  • Xiaomi Redmi 5A: giá rẻ, nhưng chớ coi thường...
  • FPT Shop mở bán Xiaomi Redmi Note 5, giá 4,9 triệu đồng
  • Điện thoại Xiaomi Redmi 1S có giá 3,799 triệu đồng

Sau khi “cháy hàng” liên tục nhiều smartphone thương hiệu Xiaomi, FPT Shop tiếp tục cho lên kệ Redmi S2, một trong những smartphone cấu hình cao, giá rẻ được mong chờ nhiều nhất hiện nay.

Sản phẩm chính hãng sẽ được bán trên toàn hệ thống FPT Shop từ ngày 22/5 với mức giá 3.999.000 đồng cùng 3 màu thời thượng: Xám (Grey), Vàng (Gold), Hồng (Rose Gold).

Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên mở bán sản phẩm này, trước cả Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á khác.

Chọn sở hữu sản phẩm này theo hình thức trả thẳng, bạn sẽ được tặng ngay sạc dự phòng Xiaomi Mi 5.000 mAh. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua theo hình thức trả góp với mức lãi suất ưu đãi 0%, trả trước chỉ 30% giá máy. Đặc biệt nhất, dù trả góp hay trả thẳng, bạn cũng được nhận thêm gói bảo hành mở rộng với 15 tháng bảo hành và 45 ngày đổi trả - ưu đãi đặc biệt chỉ có tại FPT Shop.

Với gói bảo hành này, bạn sẽ có thêm 15 ngày đổi trả và 3 tháng bảo hành so với chế độ bảo hành thông thường. Đây cũng chính là lời cam kết của FPT Shop về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi dành riêng cho khách hàng chọn mua smartphone Xiaomi chính hãng tại đây.

Những ưu đãi vô cùng thiết thực trên sẽ dành tặng cho 4.000 khách hàng đầu tiên chọn mua Xiaomi Redmi S2 tại bất cứ cửa hàng nào thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc hoặc chọn mua online ngay tại địa chỉ  https://fptshop.com.vn/ctkm/xiaomi-redmi-s2 .

Ngoài ra, 4.000 khách hàng đầu chọn mua Xiaomi Redmi S2 sẽ được tặng thêm sạc dự phòng Xiaomi Mi 5.000mAh thời thượng và gói bảo hành mở rộng mà chỉ có tại FPT Shop.

Xiaomi Redmi S2: Dưới 4 triệu đồng, sở hữu camera selfie thông minh AI 16MP

Mạnh mẽ, thời thượng, chụp ảnh “đỉnh” là những gì bạn có thể hình dung nhanh nhất về chiếc smartphone có giá chỉ 3.999.000 đồng này. Tuy có mức giá rất mềm nhưng nhà sản xuất Xiaomi lại vô cùng ưu ái khi trang bị cho Redmi S2 cấu hình và thiết kế ấn tượng. Hơn nữa, sản phẩm còn có hệ thống camera kép và trí thông minh nhân tạo AI, giúp máy có khả năng chụp ảnh nổi trội hơn hẳn các smartphone cùng phân khúc.

Cụ thể, Redmi S2 được trang bị camera trước16MP, điểm ảnh lớn 1,2um và tính năng HDR, nhờ đó, máy có khả năng thu ánh sáng sáng rất tốt và cho ra đời những bức ảnh selfie rõ nét dù được chụp điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, phía sau máy còn được trang bị hệ thống camera kép có độ phân giải khá lớn 12MP – 5MP. Đặc biệt, cả camera trước và sau đều được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo AI, giúp nhận diện và làm đẹp từng chi tiết nhỏ trên chủ thể, đồng thời còn giúp xóa phông một cách rất tự nhiên cũng như làm nổi bật chủ thể một cách hoàn hảo. Chính vì những trang bị kỹ lưỡng này, Redmi S2 đang được đánh giá là một trong những smartphone có camera tốt nhất trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

Một ưu điểm khác không thể không nhắc đến của Xiaomi Redmi S2 là thiết kế. Sản phẩm gần như kế thừa tất cả ưu điểm từ “đàn anh” của mình: màn hình rộng 5.99 inch, độ phân giải chuẩn Full HD+, tỷ lệ 18:9, viền màn hình cực mỏng. Với thiết kế này, dù màn hình có kích thước “khủng” nhưng máy vẫn rất gọn gàng, vừa tay người dùng.

Về cấu hình, Redmi S2 được đánh giá là “quái vật” trong phân khúc dưới 4.000.000 đồng bởi sở hữu chip Snapdragon 625 mạnh mẽ với 8 nhân 64 bit hiệu năng cao, GPU đồ họa Adreno 506. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ mang đến cảm giác mượt mà khi trải nghiệm mà còn có thể tải được những game khá nặng.

Với những trang bị kỹ lưỡng từ nhà sản xuất, Xiaomi Redmi S2 đang là một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất trong phân khúc giá rẻ.

Smartphone Xiaomi Redmi S2 tại FPT Shop là hàng chính hãng, được bảo hành trong 15 tháng và đổi trả miễn phí trong 45 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 17,752
  •   Tháng hiện tại 721,235
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,439