Vivo ra mắt phiên bản V9 giới hạn dành riêng cho World Cup 2018

Thứ tư - 30/05/2018 23:29
Vivo ra mắt phiên bản V9 giới hạn dành riêng cho World Cup 2018 Vivo ra mắt phiên bản V9 giới hạn dành riêng cho World Cup 2018

Vivo, thương hiệu smartphone tài trợ giải bóng đá danh giá nhất hành tinh FIFA World Cup 2018 tại Nga, cũng vừa khởi động chiến dịch toàn cầu tên gọi 'Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi' mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm World Cup khó quên.

  • FPT Shop độc quyền bán Xiaomi Redmi S2: điện thoại camera kép, giá 3,99 triệu đồng
  • Asus ZenFone 5 giá 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại FPT Shop
  • Smartphone tai thỏ Nokia X6 chính thức ra mắt
  • Phát hiện lỗ hổng mới Speculative Store Bypass, làm máy tính bị chậm
  • Ngất ngây kiểu dáng Asus ZenBook 13 vừa lên kệ

Chiến dịch toàn cầu “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi” của Vivo bao gồm các hoạt động quảng cáo và tiếp thị đặc biệt liên quan đến hình ảnh và âm nhạc. Hai hoạt động chính xuyên suốt chiến dịch này bao gồm:

  • Vivo Super Fan Photographer: mang đến trải nghiệm chưa từng có cho người hâm mộ thông qua việc tiếp cận khu vực đường biên, sân bóng và các buổi khởi động trước trận đấu.
  • Vivo Super Time: nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ trong suốt quá trình diễn ra giải đấu FIFA World Cup  

Thông qua sản phẩm và công nghệ tiên tiến, Vivo hi vọng có thể khơi dậy tiềm năng của mỗi cá nhân, vượt xa việc trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt ngay trên khán đài của giải bóng đá đắt giá nhất hành tinh FIFA World Cup, mà còn là thành viên, người sáng tạo đểlưu giữ từng khoảnh khắc đắt giá nhất và chia sẻ cùng tất cả các người hâm mộ khác trên toàn cầu.

Vivo ra mắt phiên bản V9 giới hạn dành riêng cho World Cup 2018 1
Huyền thoại bóng đá Bebeto cùng Cựu tuyển thủ Hà Lan Ruu Gullit selfie cùng Vivo X1.

Trong 2 chiến dịch trên, Vivo Super Time được khởi động với hàng loạt các hoạt động âm nhạc xuyên suốt theo chủ đề trong mùa giải, gồm Vivo Super DJ show tại tất cả 64 trận đấu nhằm gắn kết tất cả tín đồ bóng đá và người yêu nhạc trên khắp thế giới. Tại trận Chung kết vào ngày 15/7, Vivo sẽ tạo ra khoảnh khắc Vivo Super Time đặc biệt trong suốt màn biểu diễn bài hát chủ đề. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, FIFA mời một nhà tài trợ tham gia vào buổi biểu diễn bài hát chủ đề trong trận Chung kết. Đại diện Vivo cho biết chiến dịch Vivo Super Time hướng đến sự gắn kết tất cả mọi người nhằm tạo ra thời khắc lịch sử trong mùa giải FIFA World Cup năm nay.

Cũng nhân sự kiện quan trọng này, Vivo đã chính thức giới thiệu phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho World Cup 2018 tại Nga. Vivo V9 phiên bản đặc biệt này được trang bị bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 626, RAM 4GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 mới nhất. Phiên bản Vivo V9 giới hạn chào mừng World Cup 2018 cũng có thiết kế màn hình tràn viền, diện tích màn hình so với mặt trước thân máy lên đến 90% hứa h ẹn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm hình ảnh đặc sắc nhất.

Phiên bản điện thoại Vivo V9 giới hạn này sẽ được trưng bày tại Nhà truyền thống của FIFA ở thành phố Zurich, Thụy Sĩ. Đây là phiên bản điện thoại giới hạn đầu tiên trong lịch sử được đưa vào danh sách những kỉ vật ghi dấu sự phát triển của bóng đá toàn cầu.

Vivo ra mắt phiên bản V9 giới hạn dành riêng cho World Cup 2018 2
Vivo V9 phiên bản màu xanh.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 220
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 219
 
  •   Hôm nay 22,339
  •   Tháng hiện tại 1,083,947
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,151