Asus ZenFone 5 giá 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại FPT Shop

Thứ tư - 30/05/2018 23:31
Asus ZenFone 5 giá 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại FPT Shop Asus ZenFone 5 giá 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại FPT Shop

Asus ZenFone 5 được nhà sản xuất khẳng định là thế hê ZenFone thông minh nhất từ trước đến nay. Sản phẩm còn trẻ trung với phong cách màn hình 'tai thỏ', camera kép khai thác sức mạnh của AI, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chụp ảnh tối ưu.

  • FPT Shop mở bán iPad 9.7 phiên bản 2018 giá 9,999 triệu đồng
  • BlackBerry KEYone phiên bản Bronze Edition giá 16,49 triệu đồng
  • Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+: Vội vã, cạn ý tưởng
  • Rộ tin Microsoft sắp ra mắt máy tính bảng Surface giá rẻ
  • Smartphone tai thỏ Nokia X6 chính thức ra mắt

Như  PC World Vietnam từng thông tin, ZenFone 5 cũng như ZenFone 5Z là sản phẩm đầu tay được Asus thiết kế theo phong cách smartphone khung viền màn hình siêu mảnh mai trong đó điểm nhấn chính là kiểu "tai thỏ" giúp tăng đáng kể diện tích màn hình so với mặt trước máy, vừa tạo cảm giác hiện đại, trẻ trung, vừa tăng không gian trải nghiệm hơn hẳn kiểu thiết kế màn hình 18:9 từng được ứng dụng trên chiếc ZenFone Max Plus.

Asus ZenFone 5 giá 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại FPT Shop 1
Asus ZenFone 5 hiện có giá bán ở mức 7,99 triệu đồng. Sản phẩm được bán độc quyền tại FPT Shop .

Asus ZenFone 5 và người anh em ZenFone 5Z còn là dòng ZenFone đầu tiên khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo ( AI ) với hiệu suất mạnh mẽ, camera kép và kích thước màn hình 6,2 inch trong thân máy nhỏ gọn tương đương với các smarphone 5,5 inch.

Theo cập nhật mới nhất, người dùng đã có thể đặt hàng trước mẫu Asus ZenFone 5 tại hệ thống FPT Shop với hai tùy chọn phiên bản màu màu là đen khoáng và xám thạch anh ngay từ hôm nay, 17/5/2018. Theo lộ trình, máy sẽ chính thức bắt đầu được giao đến tay người dùng từ ngày 25/5/2018.

Về cơ bản, ZenFone 5 là mẫu smartphone tầm trung tích hợp chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636 vốn được quảng bá là cân bằng giữa hiệu suất và điện năng tiêu thụ. Ngoài khác biệt này, cả ZenFone 5Z và ZenFone 5 đều có thiết kế hấp dẫn với 2 mặt kính cường lực, màn hình 19:9 khung viền cực mỏng, camera selfie 8MP, loa kép đi kèm tai nghe Hi-Res, pin dung lượng 3.300mAh hỗ trợ sạc siêu tốc Boostmaster, cảm biến vân tay một chạm hiện đại song song với khả năng nhận diện khuôn mặt, giao tiếp USB Type-C và đương nhiên đều hỗ trợ 2 SIM, nền tảng Android Oreo cài đặt sẵn.

ZenFone 5 sở hữu hệ thống camera kép thông minh luôn học hỏi thói quen người dùng và ứng biến phù hợp để cho những bức ảnh hoàn hảo sau mỗi lần chụp. Camera của ZenFone 5 sử dụng bộ cảm biến mới nhất của Sony, IMX363 với kích thước điểm ảnh lớn 1,4μm, thấu kính khẩu độ f/1.8, kết hợp camera thứ hai có góc rộng 120 độ. Nhờ sự trợ lực của AI, ZenFone 5 có khả năng nhận diện cảnh chụp thông minh đến 16 ngữ cảnh và vật thể khác biệt, khả năng học và cải thiện ảnh chụp (AI Photo Learning), chụp hình chân dung thời gian thực (Real-time Portrait), chế độ làm đẹp trong thời gian thực.

Hình ảnh mẫu smartphone Asus ZenFone 5 vừa cập bến thị trường Việt Nam:

Asus ZenFone 5 giá 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại FPT Shop 2
ZenFone 5 trông khá chỉn chu với thiết kế viền máy siêu mỏng, màn hình tràn đỉnh, kích thước màn hình 6,2 inch nhưng nằm gọn trong thân máy 5,5 inch và cho tỷ lệ màn hình so với thân máy đến 90%
Asus ZenFone 5 giá 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại FPT Shop 3
Màn hình Super IPS Full HD+ trang bị cho Asus ZenFone 5 được khẳng định hỗ trợ 100% không gian màu sắc DCI P3, dải màu rộng và tăng độ bão hòa màu sắc giúp hình ảnh được hiển thị sinh động chân thực
Asus ZenFone 5 giá 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại FPT Shop 4
Asus ZenFone 5 được chế tác kết hợp giữa khung kim loại tàu vũ trụ và mặt kính cao cấp có khả năng tái tạo nhiều hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.
Asus ZenFone 5 giá 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại FPT Shop 5
Do khung viền màn hình quá mảnh mai, nên cảm biến dấu vân tay được đặt ở mặt lưng.
Asus ZenFone 5 giá 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại FPT Shop 6
Giao tiếp USB Type-C
Asus ZenFone 5 giá 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại FPT Shop 7
ZenFone 5 trang bị hai loa âm thanh nổi

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
 
  •   Hôm nay 21,896
  •   Tháng hiện tại 725,379
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,583