Bộ sưu tập màu sắc rực rỡ của Aimica M6

Thứ năm - 05/02/2015 13:56
Bộ sưu tập màu sắc rực rỡ của Aimica M6 Bộ sưu tập màu sắc rực rỡ của Aimica M6

Tiếp bước 2 smartphone A10 & Venus, Aimica Việt Nam tiếp tục mang đến cho người dùng mẫu Aimica M6 có hiệu năng và mức độ xử lý phần cứng tiêu chuẩn với giá 2,19 triệu đồng.

Bộ sưu tập màu sắc rực rỡ của Aimica M6 1

Không thể không nhắc đến ngoại hình bắt mắt của sản phẩm này. Những màu 3D đồng điệu, phần ốp lưng của Aimica M6 khiến người dùng mê mẩn độ tươi trẻ, tinh tế đến bất ngờ bởi những màu sắc thời trang.

Bộ sưu tập màu sắc rực rỡ của Aimica M6 2

Smartphone với kích thước màn hình 4,5 inch, và cảm giác vừa vặn khi cầm phù hợp để người dùng thao tác chỉ với một tay. Tuy sở hữu mức giá trung bình, máy được trang bị màn hình QHD, công nghệ màn hình HD mới. Trải nghiệm hình ảnh trên sản phẩm cũng vì thế mà trở nên sống động và rực rỡ không thua kém các dòng smarphone cao cấp khác.

Về cấu hình, máy sử dụng hệ điều hành thông dụng Android 4.4.2, Quad-core 1,3 GHz, pin 1450 mAh, RAM 1 GB, ROM 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32 GB. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại cấu hình mạnh, lưu trữ không giới hạn và ngoại hình ưa nhìn.

Bộ sưu tập màu sắc rực rỡ của Aimica M6 3

Camera để có thể lưu và chia sẻ các khoảnh khắc là không thể thiếu. Vì thế, máy cũng trang bị camera trước 5 megapixel và sau 8 megapixel cùng hàng loạt ứng dụng cài đặt sẵn như làm đẹp khuôn mặt, chụp toàn cảnh, chụp nhiều góc độ...

Sản phẩm được bày bán rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc và online tại đây với giá bán lẻ 2,19 triệu đồng kèm flip cover chính hãng.

Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm khác từ thương hiệu Aimica Việt Nam tại:

Website: www.aimica.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/aimica

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 17,241
  •   Tháng hiện tại 910,919
  •   Tổng lượt truy cập 128,529,158