Tôi cũng yêu mẹ nuôi của con gái

Thứ ba - 10/02/2015 17:59
Tôi cũng yêu mẹ nuôi của con gái Tôi cũng yêu mẹ nuôi của con gái

Sau bài viết "Tôi đã yêu cha của con gái nuôi" đăng lên mục Tâm sự, người cha của bé gái trong bài viết nhờ tòa soạn chuyển lời tới người phụ nữ mà anh yêu. 

Dear Ms Phượng,

Chào em, một cô gái chân thành với bề ngoài trầm tĩnh nhưng bên trong là cá tính mạnh mẽ. Anh nói điều này vì thấy em tích cực theo dõi tình hình thời sự gay cấn, nào là các vụ án hồi hộp, tình trạng giao thông giật gân, nhưng cũng vô cùng quan tâm đến chuyên mục tâm sự. Anh chắc chắn em sẽ không bỏ qua những lời của anh hôm nay. 

Anh là người đàn ông đã qua một lần hôn nhân. Hôn nhân của anh thật sự hạnh phúc đến ngày cô ấy mất đi, chỉ để lại một đứa con thơ dại. Anh yêu cô ấy nhiều nên đã đau khổ suốt thời gian dài. Con gái lớn lên ngày càng giống mẹ, anh lại càng yêu thương nó. Vì thế anh không nghĩ đến chuyện sẽ bước tiếp bước nữa. Anh không muốn gây tổn thương cho con bé - người quan trọng nhất với anh. Anh không ngờ, anh đóng được trái tim mình nhưng không đóng được trái tim con bé. Nó đã yêu thương một người phụ nữ khác. Dù chưa từng một ngày có mẹ nhưng nó đã quyết định em là mẹ nó. 

Anh gặp em trong buổi café, rồi vài lần cộng tác với em. Anh chỉ nghĩ em là một cô gái có tài, quyết đoán nhưng trầm tĩnh, ít nói. Ngoài công việc, hầu như anh và em không có cuộc trò chuyện riêng tư nào. Anh đã từng đùa với cậu Khang trong công ty khi cậu ấy nói sẽ theo đuổi em: “Cậu mà có cô nàng khó gần ấy thì anh tặng ngay con heo quay”. Thật buồn cười khi ấy anh đã nghĩ về em như vậy. 

Anh đã được một phen bất ngờ khi bé Na vung tay anh ra để lao vào em ngày hôm ấy. Anh đã có cái nhìn khác về em. Em đã cười rất tươi, rất hiền khi đối diện với con bé. Đến bây giờ, theo anh nhớ thì đã hơn một năm rồi kể khi em trở thành mẹ nuôi của bé Na, cũng đã trở thành người bạn tâm giao của anh. Có điều tuyệt nhiên, trong mắt em chỉ có con. Em là người mẹ tuyệt vời cho con gái của anh, nhưng anh dường như không thấy hình ảnh của anh trong em. 

Càng nhiệt tình giúp đỡ cha con anh thì em lại càng kín đáo về bản thân. Anh tâm sự với em, than thở với em nhưng em lại kiệm lời chia sẻ với anh. Anh ngày càng muốn biết nhiều về em, tự tiện tìm hiểu về gia đình em, cuộc sống và công việc của em. Càng tìm hiểu thì anh lại càng muốn em thuộc về anh. Anh muốn giới thiệu người nhà với em, em lại mỉm cười, gật đầu chào khách sáo, rồi biến mất cả tuần. Nếu anh không chủ động tìm em, có lẽ em cũng không gặp mặt.

Anh không biết trong lòng em, anh ở vị trí nào? Anh có thể thẳng thắn với em, nhưng như thế có làm em khó xử không? Anh có xứng đáng với em không? Những câu hỏi đó luôn lởn vởn trong anh. Mặc dù tên không giống, nhưng anh vẫn nhận ra em trong lời tâm sự đó. Vì thế, Ms Phượng, hãy cho anh cơ hội để chia sẻ với em nhiều hơn. Sau chuyến công tác này của em, gia đình mình sẽ cùng nhau đi ăn món nướng mà em thích, được không? Nhớ không, anh hay đùa rằng “Em chỉ cần làm nhiêu đó, còn lại cứ để anh lo”. Lần này... anh nói thật...

D.K.V.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 17,329
  •   Tháng hiện tại 828,486
  •   Tổng lượt truy cập 130,412,255