Thấy bất công khi cha mẹ chồng không quý tôi như dâu út

Thứ năm - 31/12/2015 19:55
Thấy bất công khi cha mẹ chồng không quý tôi như dâu út Thấy bất công khi cha mẹ chồng không quý tôi như dâu út

Dù nhà có ba người con dâu nhưng đi đâu mẹ cũng chỉ nhắc đến em, có gì tốt là em được dù chưa làm gì ra hồn cho gia đình.

Em trai chồng tôi lấy vợ được hai năm, vợ em gia cảnh so với tôi và chị dâu cả thì nghèo nhất. Lúc đầu tôi và chị cả cứ nghĩ em sẽ bị mẹ chồng hành hơn chị em tôi vì nhà mẹ có gia thế còn em thì không có gì. Dì bảo nhiều lần sang thăm mà chưa bao gìờ mang quà, cùng lắm mang vài quả vải quả nhãn. Mà lạ thay ba mẹ lại rất chào mừng em, không như lúc tôi và chị dâu cả về ra mắt bị mẹ hoạnh họe đủ điều. Em may mắn khi về nhà êm xuôi, không trở ngại gì, không như tôi suýt nữa hoãn cưới.

Cùng là dâu nhưng em được bố mẹ cưng từng ly từng tí từ lúc về đến nay, em cũng không bị ba mẹ chồng kêu sinh con cho ông bà có cháu như chúng tôi, cái gì mẹ cũng bảo em còn nhỏ (mặc dù em đã 25). Em chẳng phải làm gì cả, có làm cũng chỉ những đồ lặt vặt. Nhà có việc gì bố mẹ bắt chúng tôi làm, còn em mẹ bảo cứ ngồi đó, em khổ đủ rồi bây giờ chơi thôi. Em cũng may mắn hơn tôi khi làm gì chồng cũng bênh, còn tôi bất đồng quan điểm với mẹ hay ai là chồng luôn kêu vợ không biết kìm chế, nóng tính.

Em theo tôi nghĩ là một con người sống hai mặt, khi có mặt mọi người em vui vẻ chào hỏi chúng tôi, "chị chị, em em" giúp đỡ, nhưng khi chỉ có mấy chị em thì không một lời. Đi ra ngoài ai cũng biết em là con dâu mẹ vì mẹ đi chùa, đi chợ đều mang em theo. Dù nhà có ba người con dâu nhưng đi đâu mẹ cũng chỉ nhắc đến em, có gì tốt là em được dù chưa làm gì ra hồn cho gia đình. Thật sự kiếp trước tôi làm gì sai mà giờ chịu bất công nhiều quá vậy?

Khuyên

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
 
  •   Hôm nay 9,846
  •   Tháng hiện tại 653,828
  •   Tổng lượt truy cập 130,237,597