Mẹ khóc vật vã mỗi khi bất đồng quan điểm với bố con tôi

Thứ năm - 29/01/2015 15:34
Mẹ khóc vật vã mỗi khi bất đồng quan điểm với bố con tôi Mẹ khóc vật vã mỗi khi bất đồng quan điểm với bố con tôi

Mỗi khi cãi nhau, chưa biết ai đúng ai sai mẹ lại chạy vào giường nằm khóc vật vã, bỏ ăn, thỉnh thoảng nói mấy câu đay nghiến. Mọi người lại phải nhún nhường và xót xa.

Mẹ tôi là một người vất vả vì tính cách ham công tiếc việc, có tiền chỉ để dành không dám tiêu pha. Chính vì cuộc sống vất vả nên tính hay cáu gắt và chấp nhặt. Do vậy, mẹ thường gây ra những cuộc cãi vã trong gia đình.

Điều khiến ba bố con chúng tôi chán nản nhất đó là mỗi khi cãi nhau, chưa biết ai đúng ai sai mẹ lại chạy vào giường nằm khóc vật vã, bỏ ăn, thỉnh thoảng nói mấy câu đay nghiến. Mọi người lại phải nhún nhường và xót xa. Dường như chưa khi nào mẹ ngồi ra bàn nói chuyện thẳng thắn và bình tĩnh với bố con tôi, chắc một phần vì mẹ không được học hành nhiều, ngược lại bố con tôi được học bài bản. Tôi vẫn biết ơn mẹ về điều này.

Tuy nhiên, mỗi lần tôi về quê (tôi học và làm tại Hà Nội, cách nhà 300 km) là y như mang một mớ đau đầu đến lúc lên xe ra Hà Nội vì chuyện tùm lum xảy ra mà không tài nào có thể giải quyết được khi mẹ cư xử như thế. Tôi cực kỳ ám ảnh mỗi khi về nhà, mục đích để xả stress nhưng ngược lại luôn mang thêm stress vào người. Càng ngày tôi càng sợ về nhà. Tôi phải làm sao?

Như

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 46
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 36
 
  •   Hôm nay 4,343
  •   Tháng hiện tại 471,056
  •   Tổng lượt truy cập 130,054,825