Bạn gái chỉ quan tâm đến công việc

Thứ tư - 12/11/2014 11:17
Bạn gái chỉ quan tâm đến công việc Bạn gái chỉ quan tâm đến công việc

Tôi nói cô ấy đừng nhận làm thêm nữa, dành thời gian nghỉ ngơi để cuối tuần rảnh và khỏe có thể gặp nhau hoặc đi chơi với bạn bè. Cô ấy lại bảo thích công việc đó và có vẻ như không muốn bỏ.

Tôi và bạn gái quen nhau hơn một năm, đều là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường. Giờ cô ấy đã tìm được công việc với đồng lương rất khá, còn tôi đang tìm việc nhưng có thêm nghề tay trái làm tại nhà với số lời cũng tốt. Chuyện tình cảm của chúng tôi khá tốt cho đến cách đây vài tháng, sau khi bạn gái trải qua một học kỳ cực kỳ căng thẳng, sau đó lại lao vào tìm việc, làm việc không có thời gian nghỉ ngơi. Khi cô ấy đi làm, thời gian chúng tôi có thể gặp được nhau vô cùng ít ỏi, gần như không có.

Hai đứa đi làm cả tuần, việc đi làm cả ngày thứ bảy gần như cũng trở thành thường xuyên hơn. Do đi làm mệt mỏi, bạn gái lại không muốn ra ngoài vào buổi tối nên chúng tôi không thể gặp nhau vào những ngày trong tuần. Tuy nhiên, ngày chủ nhật bạn gái lại bận những công việc khác của cô ấy (thường là việc ở nhà) và than mệt không muốn gặp tôi.

Theo như tôi biết thì bạn gái cũng chẳng gặp gỡ bạn bè nào khác, ngoại trừ đi chơi với gia đình vào tối thứ bảy hoặc chủ nhật. Ngoài công việc chính, cô ấy thỉnh thoảng còn nhận việc tay trái mà tôi đang làm, tôi biết công việc này khá mệt mỏi. Khi tôi nói đừng nên nhận làm nữa, dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để cuối tuần rảnh rỗi và khỏe có thể gặp nhau dù chỉ một, hai tiếng, hoặc đi chơi với bạn bè, cô ấy lại bảo thích công việc đó và có vẻ như không muốn bỏ.

Tôi và bạn gái chắc không gặp mặt được một tháng rồi dù ở gần nhau. Tôi rất tôn trọng và thương cô ấy nhưng việc ở khá gần mà không thể dành cho tôi ít thời gian gặp gỡ đang làm tôi cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Tôi có cảm giác mọi sự quan tâm của cô ấy giờ chỉ còn là công việc, cô ấy dường như cũng không quan tâm lắm đến các mối quan hệ xã hội khác trừ gia đình. Tôi phải đối diện với tình huống này như thế nào đây?

Hùng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 19,348
  •   Tháng hiện tại 913,026
  •   Tổng lượt truy cập 128,531,265