Anh ấy rồi sẽ có cuộc hôn nhân thứ n

Thứ ba - 08/12/2015 10:22
Anh ấy rồi sẽ có cuộc hôn nhân thứ n Anh ấy rồi sẽ có cuộc hôn nhân thứ n

Dân trí Bạn bị làm sao thế? Bạn không hề đắn đó suy nghĩ, chạy đến ngay với người đàn ông sẵn sàng bỏ vợ bỏ con để đi theo bạn, bạn nghĩ anh ta vì bạn ư?

Bạn gái ạ, tôi nghĩ bạn tự tin hơi thái quá rồi. Hẳn bạn đang mờ mắt trong chiến thắng, bạn nghĩ bạn cướp được người đàn ông kia ra khỏi tổ ấm của anh ta là vì bạn quyến rũ, bạn có sức hút lớn, làm anh ta phải yêu bạn đến sẵn sàng từ bỏ tất cả. Ôi bạn sai rồi!

Thứ người đàn ông này yêu duy nhất là anh ta, dục vọng thấp hèn của anh ta và sự ích kỷ hẹp hòi của anh ta. Ở bên bạn anh ta thấy vui nên bỏ vợ bỏ con - những "thứ" tạm thời đan là sự ngáng trở anh ta tận hưởng lạc thú. Bạn có nghĩ, sau này bạn không còn là nguồn vui của anh ta nữa, anh ta sẽ lại sẵn sàng bỏ bạn để đi theo một người phụ nữ khác, mới hơn bạn, lạ hơn bạn, trẻ hơn bạn, xinh đẹp quyến rũ hơn bạn hay không?

Đừng nói "anh ấy sẽ không đối xử như thế với tôi" - anh ta đã đối xử như thế với một người phụ nữ chung vai sát cánh bên anh ta ít ra là vài năm, thậm chí sinh cho anh ta một đứa con rồi. Chẳng còn gì là không thể!

Bạn đang đối mặt với một vấn đề lớn hơn, nhưng điều duy nhất khiến bạn lo lắng lại là làm sao đối mặt với ba mẹ, làm sao không phụ sự kỳ vọng của họ. Tôi thấy bạn trẻ con quá. Ba mẹ bạn không thể sống vui sống hạnh phúc được đâu nếu con gái duy nhất của họ khốn khổ. Mà con đường bạn đang lựa chọn thì...

Phản hồi của độc giả Thanh Thư

 

Anh ấy rồi sẽ có cuộc hôn nhân thứ n 1

Mọi ý kiến phản hồi của độc giả được đăng thành bài trên trang "Tình yêu - Giới tính" sẽ nhận nhuận bút từ Tòa soạn. Trân trọng. 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 15,907
  •   Tháng hiện tại 727,315
  •   Tổng lượt truy cập 130,311,084