Stress vì con quấy khóc suốt đêm

Thứ ba - 08/12/2015 05:52
Stress vì con quấy khóc suốt đêm Stress vì con quấy khóc suốt đêm

Nửa tháng nay con khóc đêm kinh dị lắm, khóc mà không lên cân luôn, giờ 9 tháng mà có 8,5kg thôi.

Tôi 28 tuổi, kết hôn gần 2 năm và có một bé trai 9 tháng rất kháu khỉnh, hoạt bát. Tất cả những người gặp bé đều có chung nhận xét rằng bé đáng yêu, vui vẻ, dễ chịu, nhưng “đằng sau” vẻ ngoài ấy là những đêm liên tục tôi mất ngủ vì con. Bé chơi rất ngoan, ăn cũng tàm tạm nhưng cái khoản ngủ thì... Từ ngày sinh con ra, chưa bao giờ tôi ngủ được quá 5 tiếng mỗi ngày đêm, bé cứ liên tục quấy khóc trong lúc ngủ dù mẹ đã làm mọi cách. Kỳ lạ là dường như bé không hề mệt mỏi, chỉ cần không ép ngủ thì bé có thể chơi suốt ngày không quấy.

Dạo gần đây, ban ngày bé chơi, đêm 22h mới ngủ, 24h đã dậy chơi, không cho chơi thì khóc ngằn ngặt tới sáng. Từ lúc mới sinh cho tới giờ chưa ngày nào bé ngủ hơn 12 tiếng nên cũng còi còi. Nửa tháng nay con khóc đêm kinh dị lắm, khóc mà không lên cân luôn, giờ 9 tháng mà có 8,5kg thôi. Tôi stress cực kỳ, 9 tháng ròng rã thức đêm với con, tôi muốn kiệt sức, rồi những lúc quá mệt mỏi lại sinh ra cộc cằn, chửi con, đánh con. Người lớn, những người không trực tiếp chăm sóc con luôn thấy bé đáng yêu và coi tôi là người mẹ không ra gì.

Tôi làm hành chính, còn chồng làm ca nên không cảm thấy được sự chia sẻ, những đêm ôm con đang khóc “ngất ngây” một mình thì con khóc và mẹ cũng khóc. Không ít lần vô cùng tuyệt vọng, chỉ muốn đâm đầu vào xe ôtô cho hết khổ. Mọi người nói con nít ngày nay chẳng đứa nào khó, vậy mà con mình... Thấy người ta nuôi con nhẹ tênh mà tủi thay cho cái phận mình. Mọi người ơi, giúp tôi với, tôi muốn điên rồi, chẳng thể giữ nổi bình tĩnh khi con cứ khóc thét suốt ngày như vậy. Rất mong nhận được sự chia sẻ của mọi người.

Tâm

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 15,652
  •   Tháng hiện tại 727,060
  •   Tổng lượt truy cập 130,310,829