U23 Việt Nam 0-0 U23 Thái Lan

Thứ tư - 10/06/2015 19:49
U23 Việt Nam 0-0 U23 Thái Lan U23 Việt Nam 0-0 U23 Thái Lan

Dân trí U23 Việt Nam cần một trận hòa để bảo toàn ngôi vị đầu bảng để tiến vào bán kết. Tuy nhiên, bên cạnh mục tiêu đó, HLV Miura cũng cần giữ gìn quân số để giúp cho U23 Việt Nam có được lực lượng mạnh nhất cho những trận đấu sắp tới.


Phút 19: U23 Thái Lan có pha tấn công trung lộ rất hay, đồng đội đã chọc khe cho Chananan băng xuống ở bên trái. Một tình huống tương tự với tình huống diễn ra cách đó một phút. Lần này Chananan sút thẳng vào góc gần, Văn Tiến tung người đẩy bóng vọt xà.

Phút 18: Từ sai lầmhàng thủ của Việt Nam, U23 Thái Lan có pha xuống bóng nhanh ở bên trái,Chananan xâm nhập vòng cấm địa và xử lý có phần chậm. Anh sút bóng đi cắt chéo khungthành ra ngoài không gây khó khăn cho Văn Tiến.

Phút 16:Veerachart Chaowat xâm nhập vòng cấm địa Việt Nam, anh đã ngã khi bị kẹp giữa haihậu vệ của U23 Việt Nam, song trọng tài không cắt còi.

Phút 11: Phi Sơn nhận đường mở bóng dài chuyển cánh của đồng đội, anh xâm nhập vòng cấm địa từ bên phải. Cú tạt bóng của Sơn đã chạm tay hậu vệ U23 Thái Lan song trọng tài không cắt còi.

U23 Việt Nam 0-0 U23 Thái Lan 1
Pha tranh bóng giữa Đức Huy (trái) với các cầu thủ U23 Thái Lan, ảnh: Tiến Đạt

Phút 8: Văn Toàn đi bóng định xâm nhập vòng cấm địa đối phương thẳng trung lộ, nhưng anh đã không thể qua được hàng thủ dày đặc của đối phương.

Phút 3: Thái Lanđược hưởng quả phạt góc đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên quả treo bóng vàotrong vòng cấm của đội bạn đã bị các cầu thủ U23 Việt Nam phá ra.

Trận đấu bắt đầu


Nhìn vào đội hình ra sân có thể thấy HLV Miura đã coi trọng chuyện giữ gìn lực lượng cho vòng trong khi mà ông không tung sân đội hình mạnh nhất. Trong khung gỗ, thủ thành Minh Long đã không ra sân, thay thế bằng Văn Tiến. Trên hàng công, không có Công Phượng hay Mạc Hồng Quân mà là cặp đôi Văn Toàn, Phi Sơn.

Đội hình ra sân thi đấu


U23 Việt Nam 0-0 U23 Thái Lan 2
Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, mỗi trận đấu gặp Thái Lan là một trận đấu mang đến rất nhiều cảm xúc bởi trong vòng 20 năm trở lại đây, bóng đá Thái Lan luôn là đối thủ lớn đối với Việt Nam. Mặc dù U23 Việt Nam đã giành quyền vào bán kết, song người hâm mộ Việt Nam vẫn đến Bishan rất đông để cổ vũ cho thầy trò HLV Miura

U23 Việt Nam 0-0 U23 Thái Lan 3
Sự sôi động của cổ động viên Việt Nam trên khán đài Bisha, ảnh: Tiến Đạt

U23 Việt Nam 0-0 U23 Thái Lan 4
Các cổ động viên Việt Nam "nhuộm đỏ" khán đài
, ảnh: Tiến Đạt

U23 Việt Nam 0-0 U23 Thái Lan 5
Cổ động viên Thái Lan tới Bishan không nhiều, họ khá lặng lẽ, ảnh: Tiến Đạt

U23 Việt Nam cần một trận hòa để bảo toàn ngôi vị đầu bảng để tiến vào bán kết. Tuy nhiên, bên cạnh mục tiêu đó, HLV Miura cũng cần giữ gìn quân số để giúp cho U23 Việt Nam có được lực lượng mạnh nhất cho những trận đấu sắp tới.

Trong đội hình U23 Việt Nam có đến 7 cầu thủ gồm Mạnh Hùng, Hữu Dũng, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Công Phượng, Hồng Quân, Thanh Bình đều đã dính thẻ vàng. Và nếu lãnh thêm một thẻ vàng nữa, các cầu thủ sẽ phải vắng mặt ở bán kết.


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 238
  •   Máy chủ tìm kiếm 52
  •   Khách viếng thăm 186
 
  •   Hôm nay 5,025
  •   Tháng hiện tại 617,795
  •   Tổng lượt truy cập 130,201,564