Bài toán khó cho HLV Miura trước cuộc đấu với U23 Thái Lan

Thứ tư - 10/06/2015 19:47
Bài toán khó cho HLV Miura trước cuộc đấu với U23 Thái Lan Bài toán khó cho HLV Miura trước cuộc đấu với U23 Thái Lan

Dân trí U23 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình chính thức hay dự bị? Đội bóng sẽ quyết thắng hay thủ hòa? Đây là những bài toán không dễ giải với HLV Miura.

Cùng giành được 12 điểm sau 4 trận đấunhưng U23 Việt Nam đang đứng trên U23 Thái Lan nhờ hơn chỉ số phụ. Vì vậy U23Việt Nam chỉ cần 1 kết quả hoà để đi tiếp vào bán kết với vị trí nhất bảng B.

Dù khẳng định mục tiêu là giành ngôi đầu bảng,nhưng HLV Miura đang đứng trước một quyết định khó khăn là có chơi hết sức đểđánh bại U23 Thái Lan trong tối nay hay không.

Bài toán khó cho HLV Miura trước cuộc đấu với U23 Thái Lan 1
U23 Việt Nam liệu có cố thắng U23 Thái Lan?

Trong đội hình U23 Việt Nam có đến 7 cầu thủgồm Mạnh Hùng, Hữu Dũng, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Công Phượng, Hồng Quân, ThanhBình đều đã dính thẻ vàng. Và nếu lãnh thêm một thẻ vàng nữa, các cầu thủ sẽ phảivắng mặt ở bán kết.

Trả lời báo chí chiều qua, trưởng đoàn U23Việt Nam Dương Vũ Lâm cho rằng U23 Việt Nam cần tránh chấn thương và thẻ phạt.Đó sẽ là mục tiêu quan trọng không kém vị trí đầu bảng.

Một trận đấu chẳng có ý nghĩa lớn về chuyênmôn, nhưng lại là một bài toán cân não cho HLV Miura. Bởi nếu thua U23 TháiLan, U23 Việt Nam không chỉ bị chấm dứt mạch toàn thắng, mà còn bị ảnh hưởng đếntinh thần thi đấu của các cầu thủ trước vòng bán kết.

Do U23 Việt Nam chỉ cần 1 trận hòa là có thểđứng đầu bảng B nên ông Miura cùng đồng sự sẽ có những toan tính hợp lý cho mộtsố trụ cột được nghỉ ngơi cũng như tránh mất quân ở vòng bán kết do chấn thươnghay thẻ phạt.

Nhưng do quân số U23 Việt Nam đang thiếu hụtsau chấn thương của Tấn Tài và Hữu Dũng nên Hồng Quân hay cả Công Phượng vẫn cóthể đá chính, với yêu cầu phải giữ chân, không nhận thẻ.

Hiểu Minh (từ Singapore)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 12,644
  •   Tháng hiện tại 450,646
  •   Tổng lượt truy cập 130,034,415