Một cháu bé lên cơn co giật, máy bay hạ cánh khẩn cấp

Thứ tư - 14/01/2015 17:55
Một cháu bé lên cơn co giật, máy bay hạ cánh khẩn cấp Một cháu bé lên cơn co giật, máy bay hạ cánh khẩn cấp

Dân trí Do một cháu bé bị sốt cao cần cấp cứu nên máy bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đang trên hành trình từ Hà Nội đi Cần Thơ đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng.

Một cháu bé lên cơn co giật, máy bay hạ cánh khẩn cấp 1
Máy bay Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Cần Thơ phải hạ cánh khẩn cấp xuống Đà Nẵng vì một cháu bé bị sốt cao

Sựviệc xảy ra chiều nay (14/1) trên chuyến bay VN 1203. Bị gián đoạn hành trìnhbay nhưng các hành khách trên chuyến bay đã bày tỏ sự cảm thông trongtrường hợp này.

Cùngtham gia chuyến bay VN 1203, PV Dân tríthông tin cho biết, máy bay đang trên hành trình từ Hà Nội đi Cần Thơ thì mộtcháu bé trên máy bay đột ngột sốt cao, khi bố mẹ phát hiện tình hình và báo vớitiếp viên thì cháu bé này đã lên cơn co giật.

Saukhi sơ cứu y tế tại chỗ không thấy tiến triển, tiếp viên trưởng của chuyến bayVN1203 đã phát thanh thông báo yêu cầu sự trợ giúp của các hành khách là bác sỹtrên máy bay và nhận được sự trợ giúp y tế. Tuy nhiên, sau khi thăm khám sức khỏecho cháu bé này, các bác sỹ đã đề nghị tổ bay hạ cánh xuống sân bay gần nhất đểkịp thời cấp cứu cho cháu bé.

Trướctình hình khẩn nguy, cơ trưởng của chuyến bay VN 1203 đã quyết định xin hạ cánhkhẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng và thông báo với các đơn vị mặt đất chuẩn bị sẵnsàng để hỗ trợ đưa cháu bé vào nhà ga và đưa đi cấp cứu nhanh nhất.

TheoPV Dân trí có mặt trên chuyến bay, một điều đáng tiếc trongtình huống này là cả bố mẹ cháu bé và tổ bay đều không có sẵn thuốc hạ sốt.

Như Quỳnh- Nguyễn Hùng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 12,296
  •   Tháng hiện tại 799,812
  •   Tổng lượt truy cập 130,383,581