Hào Anh bị bắt về hành vi trộm cắp tài sản

Thứ hai - 06/07/2015 15:56
Hào Anh bị bắt về hành vi trộm cắp tài sản Hào Anh bị bắt về hành vi trộm cắp tài sản

Dân trí Sáng ngày 6/7, theo nguồn tin riêng của PV, Cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau đang phối hợp với công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) điều tra làm rõ hành vi trộm cắp đối với Nguyễn Hoàng Anh (còn có tên là Hào Anh) - cậu bé từng bị hành hạ như thời trung cổ.

Theo đó, vào ngày 16/5, Hào Anh (hiện19 tuổi) bị bắt vì đã trộm máy vi tính của một người dân ở huyên Đơn Dương. Côngan huyện này đã khởi tố vụ án trộm cắp tài sản.

Hào Anh bị bắt về hành vi trộm cắp tài sản 1

Hào Anh từng bị cơ quan chức năng phạt hành chính vì tội ngược đãi mẹ

Hào Anh bị bắt về hành vi trộm cắp tài sản 2
Hào Anh thời điểm được giải cứu sau khi từng bị hành hạ như người trung cổ

Trước đây, vào năm2010, cơ quan chức năng đã giải cứu Hào Anh thoát khỏi sự hành hạ của vợ chồngHuỳnh Thanh Giang - Mã Ngọc Thơm (chủ trại tôm giống Minh Đức, xã Ngọc Chánh,huyện Đầm Dơi, Cà Mau).Theo cơ quan chứcnăng, Hào Anh đã bị vợ chồng Giang – Thơm hành hạ rất dã man như: Dùng kìm bấmbẻ răng, dùng thanh sắt nung nóng dí vào bộ phận sinh dục, dùng bàn ủi nóng ấnvào người… Sau khiđược giải thoát, cậu bé được các nhà hảo tâm tặng gửi tặng số tiền gần 800triệu đồng…

Năm vừa qua, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đã traocho Hào Anh số tiền nói trên, em đã dùng một phầnđể mua đất, cất nhà. Số tiền còn lại khoảng một nửa đã được Hào Anh tiêu hếtchỉ trong vài tháng.

Một thông tin đáng chú ý khác, tháng 8/2014 vừa qua, dư luận đã từng “dậy sóng” vì thông tin Hào Anh bịcơ quan chức năng phạt hành chính vì tội “ngược đãi” mẹ.

Tuấn Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 186
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 185
 
  •   Hôm nay 224
  •   Tháng hiện tại 252,042
  •   Tổng lượt truy cập 130,674,127