Hà Nội: Bị trần thang máy rơi trúng đầu, 1 phụ nữ nhập viện

Chủ nhật - 31/05/2015 01:04
Hà Nội: Bị trần thang máy rơi trúng đầu, 1 phụ nữ nhập viện Hà Nội: Bị trần thang máy rơi trúng đầu, 1 phụ nữ nhập viện

Dân trí Một phụ nữ đang di chuyển bằng thang máy bất ngờ tấm trần thang máy bằng sắt, nặng hơn 10 kg rơi trúng đầu; khiến người phụ nữ này choáng váng và ngất xỉu xuống sàn thang máy. Sau đó nạn nhân đã được đi viện chữa trị.

Vụ tai nạn trên xảy ravào khoảng 8h30 sáng nay (30/5), tại khu nhà A3chung cư Thăng Long Garden, số 250 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nạnnhân là chị Đoàn Mỹ Hạnh (phòng 2407).

Hà Nội: Bị trần thang máy rơi trúng đầu, 1 phụ nữ nhập viện 1
Thang máy - nơi xảy ra vụ việc. Công nhân đang khắc phục sự cố

Hà Nội: Bị trần thang máy rơi trúng đầu, 1 phụ nữ nhập viện 2
Lực lượng an ninh đang lập biên bản hiện trường

Sau khi được đưa vào bệnhviện Bạch Mai (Hà Nội) để chữa trị, chị Đoàn Mỹ Hạnh đã tỉnh dậy và kể lại sựviệc với phóng viên.Theo đó, vào thời gian trên, chị Hạnh cùng chồng di chuyểnbằng thang máy từ tầng 24 xuống, khi xuống được 3 - 5 tầng thì bất ngờ bị tấmtrần bằng sắt của thang máy nặng khoảng hơn 10kg rơi trúng đầu, khiến chị Hạnhchoáng váng và ngất xỉu xuống sàn thang máy.

“Lúc đó nó quá bất ngờnên tôi không kịp né tránh, tôi choáng váng và ngất đi. Chồng tôi may mắn khôngbị rơi vào người” – chị Hạnh chưa hết bàng hoàng kể lại.

Ngaysau khi vụ việc xảy ra, chị Hạnh được người nhà cùng cư dân đưa đi Bệnh viện BạchMai để chiếu, chụp và kiểm tra sức khỏe. Chị Hạnh cho biết thêm, hiện tạiđầu chị vẫn còn sưng to và đau ê ẩm, sức khỏe vẫn còn khá yếu.

Tronggiấy hẹn theo dõi Chấn thương sọ não của Khoa Ngoại – Bệnh viện Bạch Mai có đềnghị chị Hạnh cần trở lại ngay phòng khám cấp cứu Ngoại ban đầu nếu có các triệuchứng hôn mê nặng, co giật chân tay, cơn động kinh, mạch chậm hoặc nhanh hơnbình thường, máu tụ dưới da đầu ngày càng to.

Đại diệnBan quản lý tòa nhà trên cho biết, ngay sau sự việc xảy ra, đơn vị này đã chongười đưa chị Hạnh đi viện cấp cứu và chịu mọi chi phí điều trị. Đồng thời đãcho người kiểm tra lại chất lượng an toàn của hệ thống thang máy.

Nguyênnhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Nguyễn Dương

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
 
  •   Hôm nay 27,119
  •   Tháng hiện tại 738,527
  •   Tổng lượt truy cập 130,322,296