FBI điều tra Sepp Blatter

Thứ tư - 03/06/2015 13:39
FBI điều tra Sepp Blatter FBI điều tra Sepp Blatter

Dân trí Cựu Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter vẫn đang nằm trong diện điều tra của FBI và Chính phủ Mỹ liên quan tới vụ tham nhũng của 14 quan chức FIFA vừa bị phanh phui mới đây.

Mới đây,FIFA vừa phanh phui vụ tham nhũng của 14 quan chức FIFA trong vòng hơn 20 nămqua. Mặc dù Sepp Blatter, người vừa từ chức Chủ tịch FIFA mới đây, được cho làkhông liên quan tới vụ này nhưng theo tờ ABC News, ông vẫn đang nằm trong diệnđiều tra của FBI và Chính phủ Mỹ.

FBI điều tra Sepp Blatter 1
SeppBlatter trong diện điều tra của FBI


Tuy nhiên,hiện tại, FBI đang từ chối bình luận về thông tin này vì Sepp Blatter không nằmtrong diện công khai xác định như mục tiêu điều tra. Tờ ABC News cũng hy vọng vụbắt bớ này sẽ khui ra thêm nhiều quan chức cấp cao khác của FIFA.

Một nguồntin cấp cao cho biết: “Bây giờ mọi người phải tự cứu mình. Giờ đây, các quan chứccần noi gương của Sepp Blatter. Chúng tôi không tin cả tổ chức lớn như FIFA sẽsụp đổ nhưng có thể sự rã đám xảy ra”.

Trong khi đó, nói về quyết định từ chức của Chủtịch FIFA Sepp Blatter, Chủ tịch UEFA Michel Platini, người trước đó khuyênSepp Blatter từ chức đã lên tiếng khen ngợi cấp trên là “Người dũng cảm”.

Trước báogiới, huyền thoại người Pháp cho biết: “Đó là quyết định đầy khó khăn nhưngdũng cảm và vô cùng đúng đắn. Trước đó, tôi đã khuyên ông bạn Sepp Blatter từchức vì hình ảnh của FIFA đã bị ảnh hưởng. Thật buồn khi phải nói ra những lờinhư vậy”.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
 
  •   Hôm nay 9,344
  •   Tháng hiện tại 686,926
  •   Tổng lượt truy cập 131,109,011