Đà Nẵng tiếp tục bán thêm sáu “siêu xe”

Thứ tư - 12/11/2014 18:20
Đà Nẵng tiếp tục bán thêm sáu “siêu xe” Đà Nẵng tiếp tục bán thêm sáu “siêu xe”

Sau khi hạ giá khởi điểm từ 8,1 tỷ đồng xuống còn 7 tỷ đồng, Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản (Sở Tư pháp Đà Nẵng) đã bán được lô hàng gồm sáu chiếc “siêu xe” vi phạm với giá 7,06 tỷ đồng.

Chiều ngày 12/11, Công an Đà Nẵng đã làm thủ tục bàn giao số “siêu xe” nói trên cho các chủ sở hữu mới. Số xe này mang nhãn hiệu các loại như: Lexus, BMW, Hummer…

Trước đó, qua công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng công an đã phát hiện, thu giữ nhiều xe ô tô sử dụng biển số ngoại giao, biển số nước ngoài không đúng mục đích. Ngoài ra, nhiều xe đã hết hạn sử dụng biển số tại Việt Nam nhưng không làm thủ tục thu hồi theo đúng quy định mà tự ý chuyển giao chủ sở hữu mới.

Đà Nẵng tiếp tục bán thêm sáu “siêu xe” 1

Một “siêu xe” bị thu giữ được đưa ra bán đấu giá.

Khi kiểm tra, người điều khiển xe không xuất trình được các loại giấy tờ hợp lệ. Sau khi làm thủ tục tạm giữ, Công an đã phát thông báo để chủ sở hữu đến giải quyết nhưng không có ai đến nên đưa đi bán đấu giá, sung công quỹ. Trong lần đấu giá thứ nhất với mức giá khởi điểm là 8,1 tỷ đồng, nhiều khách hàng đã bỏ về vì giá quá cao. Họ cho rằng, mặc dù là “siêu xe” đắt tiền nhưng phần lớn các xe này đều đã qua sử dụng dài ngày, nhiều thiết bị hư hỏng, phải thay thế. Do đó, Công an Đà Nẵng đã hạ mức giá khởi điểm xuống còn 7 tỷ đồng để bán được lô hàng tiền tỷ này.

Trước đó, vào cuối tháng 6, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành bán đấu giá lô “siêu xe” gồm bảy chiếc với giá 10 tỷ đồng.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: sung công
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 15,146
  •   Tháng hiện tại 908,824
  •   Tổng lượt truy cập 128,527,063