Cố vấn Tạ Quang Huy tặng quà Giáng sinh “đặc biệt” cho khán giả 3 miền ở Việt Nam

Thứ hai - 17/12/2018 15:58
Cố vấn Tạ Quang Huy tặng quà Giáng sinh “đặc biệt” cho khán giả 3 miền ở Việt Nam Cố vấn Tạ Quang Huy tặng quà Giáng sinh “đặc biệt” cho khán giả 3 miền ở Việt Nam

Dân trí Tiếp nối thành công của buổi giao lưu "Visa 600 – Giải Pháp Mới Là Quan Trọng" tháng 10 vừa qua, cố vấn Tạ Quang Huy tiếp tục tổ chức giao lưu tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng để giải đáp thắc mắc của khán giả với nội dung Visa định cư theo diện hôn nhân Úc.

Cố vấn Tạ Quang Huy tặng quà Giáng sinh “đặc biệt” cho khán giả 3 miền ở Việt Nam 1

Từ trước đến nay, những nội dung liên quan đến việc xin Visa định cư theo diện hôn nhân là một trong những vấn đề thắc mắc của số đông khán giả.

Để giúp mọi người tháo gỡ những vướng mắc, cố vấn Tạ Quang Huy sẽ tổ chức giao lưu ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam với chủ đề "Giải Pháp Mới Là Quan Trọng". Nội dung lần này xoay quanh tìm hiểu việc xin Visa định cư theo diện hôn nhân Úc (bao gồm visa đính hôn và visa kết hôn Úc hoặc sống chung không hôn thú) là một trong những loại visa có số lượng hồ sơ cao nhất nhì tại Úc. Chọn nộp hồ sơ theo diện đính hôn hay kết hôn thì tùy thuộc vào giấy tờ tùy thân, bằng chứng của mối quan hệ, và quan trọng hơn là sự kiên nhẫn của mỗi trường hợp, có rất nhiều người muốn là đơn giản hóa giấy tờ vì họ ngại phiền phức hoặc có người muốn thật chắc chắn nên chuẩn bị rất kỹ lưỡng từng loại giấy từ nhỏ đến lớn.

Đây là chương trình phù hợp cho những ai đang có mong muốn nộp hồ sơ theo diện kết hôn hoặc đã từng bị từ chối hồ sơ kết hôn và đang chờ quyết định của Toà Phúc Thẩm (Úc).

Cố vấn Tạ Quang Huy tặng quà Giáng sinh “đặc biệt” cho khán giả 3 miền ở Việt Nam 2

Trong buổi giao lưu này, mọi người sẽ hiểu được cần phải làm gì để nâng cao cơ hội thành công khi nộp đơn hay bằng chứng gì nên và không nên nộp khi xin Visa định cư theo diện hôn nhân.

Thành phần tham dự, ngoài Cố Vấn Tạ Quang Huy thì còn có sự góp mặt của 2 đại diện di trú được chính phủ Úc cấp phép tư vấn chuyên nghiệp về Luật Di Trú Úc là cô Thu Đỗ và anh Lộc Nguyễn từ trụ sở chính của Tạ Quang Huy cùng tham dự. Đây là buổi giao lưu đầu tiên có sự tham gia của nhiều đại diện di trú Úc tại Việt Nam.

Với phương châm "Nói đi đôi với hành động", Tạ Quang Huy mong muốn thực hiện những việc làm hữu ích cho xã hội. Anh hy vọng đây là món quà Giáng sinh ấm áp anh gửi đến khán giả Việt Nam, mà cụ thể hơn là với những ai đang quan tâm tìm hiểu Visa định cư theo diện hôn nhân Úc hay những ai đang gặp khó khăn khi đang nộp loại Visa này.

Với mục tiêu hướng đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng, chính vì vậy mà Tạ Quang Huy luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả trong và ngoài nước. Cùng chờ đợi những chia sẻ hữu ích của anh và các cộng sự tại buổi giao lưu sắp tới.

Buổi giao lưu sẽ được phát trực tuyến qua livestream Facebook của Tạ Quang Huy.

THÔNG TIN THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM CỦA BUỔI GIAO LƯU

SÀI GÒN: VISA ĐỊNH CƯ THEO DIỆN ĐÍNH HÔN - VISA 300

Vào lúc 10h sáng ngày Thứ Tư - 26/12/2018,

Central Palace Sài Gòn, Số 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

HÀ NỘI: VISA ĐỊNH CƯ THEO DIỆN KẾT HÔN - VISA 309

Vào lúc 10h sáng ngày Chủ nhật - 30/12/2018,

Army Hotel Hanoi, 1A Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội

ĐÀ NẴNG: KHIẾU NẠI LÊN TOÀ PHÚC THẨM - AAT

Vào lúc 10h sáng ngày Thứ sáu - 28/12/2018,

Grand Mercure Đà Nẵng, Lô A1, Khu Biệt Thự Đảo Xanh, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 41,926
  •   Tháng hiện tại 841,761
  •   Tổng lượt truy cập 128,460,000