Benitez sẽ phớt lờ C.Ronaldo?

Thứ bảy - 30/05/2015 23:48
Benitez sẽ phớt lờ C.Ronaldo? Benitez sẽ phớt lờ C.Ronaldo?

Dân trí Theo báo giới Anh đưa tin, Benitez đang dự tính biến Gareth Bale trở thành trung tâm trong đội hình Real Madrid thay vì siêu sao C.Ronaldo khi vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha trở về quê nhà để ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội chủ sân Bernabeu.

Sau khi sa thải HLV Carlo Ancelotti, chiếnghế huấn luyện viên trưởng CLB Real Madrid vẫn đang để trống. “Nhà trắng” chưađưa ra thêm bất kỳ thông tin nào ngoại trừ câu hứa hẹn sẽ sớm công bố người kếnghiệm. Tuy vậy, với những diễn biến gần đây, có vẻ như HLV Rafa Benitez là ngườiđược lựa chọn.

Benitez sẽ phớt lờ C.Ronaldo? 1
Benitez sẽ xây dựng đội hình xung quanhBale thay vì C.Ronaldo?

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này vừanói lời chia tay Napoli sau khi đáo hạn hợp đồng 2 năm. Không những vậy, đại diệncủa Ancelotti, ông Ernesto Bronzetti còn khẳng định 99% Benitez sẽ làm HLV RealMadrid. Ngoài ra, chính chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis cũng bónggió việc Benitez sẽ ký hợp đồng với “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”. RafaBenitez không phải là cái tên xa lạ đối với Real Madrid. Vị chiến lược gia nàytừng làm dẫn dắt đội trẻ của Real trước khi thành danh tại những đội bóng khác.

Theo nguồn tin của tờ Mirror, Rafa Benitez đã bắt đầu vạch kế hoạch cho công việc sắp tớitại Bernabeu. Điểm đáng chú ý nhất, vị chiến lược gia này sẽ bỏ qua C.Ronaldo,ngôi sao số một của Real, để xây dựng đội hình xung quanh Gareth Bale. Độ sátthực của thông tin này chưa biết đến đâu nhưng không phải không có cơ sở.

Mùa giải vừa qua, G.Bale không còn đóng gópnhiều cho Real Madrid như mùa giải năm ngoái. Ngôi sao người xứ Wales có ít hơn5 bàn thắng và 6 đường chuyền thành bàn và thi đấu rất thất thường, thậm chícòn bị CĐV nhà la ó. Tuy vậy, Bale vẫn còn trẻ nên có thể cống hiến lâu dài cho“đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”.

Ngược lại, C.Ronaldo đã bước sang tuổi “băm”,ngưỡng phong độ bắt đầu đi xuống. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn duy trì được hiệusuất ghi bàn rất đỗi ấn tượng song thực tế trong mùa giải qua không còn đónggóp vào lối chơi Real nhiều như trước. Anh sắm vai một trung phong chuyên “ăn sẵn”đúng nghĩa hơn là thủ lĩnh hàng công. Vì vậy, nếu tiếp tục xây dựng đội hìnhxung quanh CR7 chưa hẳn đã là phương án khả thi.

Duy Khánh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 28,854
  •   Tháng hiện tại 740,262
  •   Tổng lượt truy cập 130,324,031