Thái Sung tìm được bến đỗ mới ở CLB Hà Nội

Thứ tư - 12/11/2014 10:12
Thái Sung tìm được bến đỗ mới ở CLB Hà Nội Thái Sung tìm được bến đỗ mới ở CLB Hà Nội

Tài năng trẻ từng được đào tạo tại học viện Aspire (Qatar) sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình tại CLB hạng Nhất Hà Nội theo một bản hợp đồng cho mượn từ SHB.Đà Nẵng.

Sau những ồn ào về chuyện ít có cơ hội chơi bóng tại CLB chủ quản SHB.Đà Nẵng, cuối cùng Thái Sung cũng tìm được một lối thoát. Theo đó, đội bóng hạng Nhất là CLB Hà Nội quyết định mượn Thái Sung từ SHB.Đà Nẵng để thi đấu ở mùa giải tới.

Quyết định này không quá bất ngờ bởi CLB Hà Nội và SHB.Đà Nẵng vốn cùng một ông chủ- Đỗ Quang Hiển. Là đội bóng có rất nhiều cầu thủ trẻ, CLB Hà Nội là nơi lý tưởng để Thái Sung chứng tỏ được khả năng của mình sau một thời gian chật vật tại SHB.Đà Nẵng.

Nguyễn Thái Sung: ‘Hãy cho tôi một cơ hội’

Tài năng bóng đá trẻ từng được Sporting Lisbon săn lùng chỉ mong có cơ hội được thể hiện tài năng thay vì mỏi mòn trên băng ghế dự bị tại SHB.Đà Nẵng.


Thái Sung tìm được bến đỗ mới ở CLB Hà Nội 1
Thái Sung từng cho biết nếu có cơ hội chơi bóng, anh sẽ thể hiện được khả năng của mình. Nay cơ hội của anh đã đến.

Được biết trong ngày hôm nay, Thái Sung sẽ bay ra Thủ đô để hội quân cùng đội bóng mới sau khi nhận được cuộc điện thoại từ HLV Nguyễn Đức Thắng, người đang dẫn dắt đội bóng hạng Nhất này. Quyết định của CLB Hà Nội không phải cảm tính, bởi họ tin vào khả năng của Thái Sung, cầu thủ duy nhất của Việt Nam từng nhận được học bổng 3 năm tại học viện Aspire (Qatar).

Cơ hội để chơi bóng mà Thái Sung từng mong muốn đã đến. Vấn đề còn lại là anh phải chứng minh mình không phải là “thần đồng” không bao giờ lớn. Sau những ồn ào suốt thời gian qua, Thái Sung rất muốn được bình yên chơi bóng. Ở một đội bóng không chịu quá nhiều sức ép như CLB Hà Nội, Thái Sung sẽ gặp rất nhiều thuận lợi.

Trao đổi cùng Zing.vn, chủ tịch Nguyễn Giang Đông của CLB Hà Nội xác nhận thông tin chiêu mộ Thái Sung và cho biết ông đã biết đến tên tuổi của tài năng trẻ người Đà Nẵng từ vài năm trước, việc chiêu mộ Thái Sung nhằm tạo cơ hội cho anh tiếp tục phát triển.

Ông Đông hy vọng lối chơi kỹ thuật của Thái Sung sẽ hòa hợp tốt với những đồng đội xung quanh như tuyển thủ U19 Việt Nam Nguyễn Quang Hải hay tiền đạo Ngân Văn Đại.

Giải hạng Nhất mùa tới không sử dụng ngoại binh nên cũng có thể xem là môi trường khá thuận lợi để Thái Sung tìm lại mình.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: quang hiển
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 39,185
  •   Tháng hiện tại 884,896
  •   Tổng lượt truy cập 128,503,135