Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu

Thứ tư - 12/11/2014 09:22
Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu

Michael Schumacher, Michael Jordan, Lebron James, Wesley Snijder, Ballotelli hay Ajren Robben đều yêu thích loại vòng tay Shamballa với giá khởi điểm cả trăm triệu đồng.

Hai anh em nhà thiết kế Kornerup đã lấy cảm hứng từ vùng đất huyền bí Shamballa trên đỉnh Himalaya, và đưa những giá trị văn hoá nghìn năm tuổi vào trong một thiết kế trang sức thời thượng, cuốn hút. Xâu chuỗi các hạt vòng từ đá quý, vàng nạm kim cương tinh xảo bằng lối tết Macrame tinh tế, Shamballa Jewels đã sớm trở thành cơn sốt chinh phục nhiều tín đồ là người nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao, thời trang và giải trí.

Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu 1
Lebron James là siêu sao bóng rổ đứng thứ 3 trong top 10 vận động viên giàu nhất thế giới năm 2014 theo đánh giá của Forbes. James xuất hiện sành điệu trên GQ USA với xâu chuỗi Shamballa với các hạt kim cương đen trị giá hơn 1 tỷ đồng. Đây là một trong những phụ kiện ưa thích của anh.
Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu 2
Huyền thoại bóng rổ một thời - Michael Jordan - sở hữu tổng tài sản trị giá hơn 1 tỷ đô la. Anh đeo một lúc hai chiếc Shamballa Jewels, trong đó một chiếc vàng trắng hơn nửa tỷ đồng. Dự tính số tài sản trên tay anh trong một lần đi chơi golf xấp xỉ 1 tỷ đồng.
Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu 3
Có tổng tài sản lên đến 824 triệu đô la, Michael Schumacher - tay đua vĩ đại với 7 lần vô địch F1 xuất hiện với chiếc vòng Shamballa đá onyx đen và một viên vàng trắng nạm kim cương trắng.
Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu 4
Vicente Del Bosque là HLV trưởng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, thuộc top 7 huấn luyện viên đội tuyển có mức thu nhập cao nhất năm 2014. Không hề kém cạnh các tay chơi trẻ, vị HLV này diện chiếc Shamballa xâu chuỗi các hạt gốm siêu bền, kết hợp với một viên vàng trắng mạ Rhodium.
Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu 5
Arjen Robben - trung vệ của Bayern Munich - cũng nằm trong top 10 những danh thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới năm 2014. Robben sở hữu một chiếc Shamballa kết hợp hạt vàng trắng 18k tương tự như của HLV Vicente.
Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu 6
Đứng thứ 12 trong số những danh thủ bóng đá có mức lương cao nhất thế giới, tiền đạo của Tottenham Hotspur - Emmanuel Adebayor cũng cùng chung sở thích phối hợp những chiếc Shamballa Jewels theo phong cách layering.
Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu 7
Với thu nhập khủng của một cầu thủ ngôi sao, “Super Mario” Ballotelli thể hiện cái ngông không lẫn đi đâu được trong thời trang, bằng chiếc áo phông slogan độc đáo, kết hợp cùng chiếc Shamballa Jewels gốm siêu bền men trắng và vàng mạ Rhodium.
Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu 8
Wesley Snijder thi đấu cùng màu áo với Robben và nhiều lần được FIFA bầu chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất các trận đấu trên đấu trường quốc tế. Anh đeo hai chiếc Shamballa gốm đen kết hợp cùng hạt vàng hồng nạm kim cương.
Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu 9
Với bảng vàng thành tích từng giành được 70 tấm huy chương từ các giải đấu trong nước và quốc tế, kình ngư Ryan Lochte được cho là niềm hy vọng lớn nhất của nước Mỹ trong khuôn khổ đường đua xanh sau. Chiếc vòng Shamballa Jewels kim cương trắng giá gần 2,6 tỷ đồng sát cánh bên Ryan trong khoảnh khắc giành được tấm huy chương vàng tại Olympic 2012.
Shamballa - vòng tay của các sao thể thao siêu giàu 10
Lewis Hamilton - nhà vô địch thế giới giải F1 ở độ tuổi trẻ nhất - đứng thứ 19 về thu nhập trong làng thể thao thế giới năm 2014. Với tài sản giàu có, Lewis sở hữu một bộ sưu tập Shamballa gồm rất nhiều chiếc vòng giá trị. Trong bức ảnh Lewis đeo Shamballa kim cương trắng giá tương tự Ryan Lochte.

Frost of London - nhà bán lẻ của Shamballa Jewels tại Việt Nam cho biết những mẫu vòng tay của các siêu sao đeo trong bài viết đều có giá khởi điểm từ 150 triệu đồng trở lên. Bộ sưu tập Shamballa Jewels hiện được trưng bày tại Sofitel Plaza và Sofitel Metropole cũng luôn được cập nhật những thiết kế mới nhất từ thương hiệu này.

Tư liệu: Frost of London

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
 
  •   Hôm nay 22,665
  •   Tháng hiện tại 600,835
  •   Tổng lượt truy cập 128,219,074