Những điều đặc biệt khiến Resolution Run 2019 trở thành giải chạy đáng tham dự dịp đầu năm 2019

Thứ năm - 17/01/2019 18:43

Dân trí Với mục tiêu mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những người yêu chạy bộ, Đường chạy Khởi Đầu Tỏa Sáng - Resolution Run 2019 có nhiều thay đổi và hứa hẹn sẽ mang đến cho những người tham gia những ấn tượng mới tốt đẹp.

 Có gì tuyệt vời hơn thế khi bắt đầu một sự kiện có ý nghĩa dành cho cộng đồng, nhưng không kém sự tưng bừng, náo nhiệt cùng nhiều hoạt động vui chơi đặc sắc để cùng hòa mình vào những sắc vàng, nụ cười tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời trước ngưỡng cửa mùa Xuân Kỷ Hợi.

Những điều đặc biệt khiến Resolution Run 2019 trở thành giải chạy đáng tham dự dịp đầu năm 2019 1

Đây là lần thứ 2 giải chạy bộ "Khởi Đầu Tỏa Sáng – Resolution Run 2019" được tổ chức tại Việt Nam, Sun Life Financial kỳ vọng sự kiện sẽ tiếp tục cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.

Dưới đây là sáu trải nghiệm khác biệt về Đường chạy Khởi đầu Tỏa sáng, mà chúng ta tin rằng: gia đình, bạn bè, người thân sẽ không thể nào bỏ qua:

1. Chip-timing gắn trực tiếp trên số đeo được sử dụng để xác định thời gian và thành tích chạy của Vận Động Viên (VĐV) cho cả 2 cự ly 10km và 5km. Bênh cạnh đó, VĐV sẽ nhận Giấy chứng nhận trực tuyến và xem thành tích chạy của bản thân trên trang thông tin điện tử của chương trình.

2. Bộ kit đua ngoài áo sự kiện, túi đeo, số đeo có gắn chip, huy chương cũng được trao cho tất cả VĐV hoàn thành đường chạy.

3. VĐV được bảo hiểm tai nạn trong quá trình tham gia đường chạy.

4. Phí tham dự sự kiện được tính cho VĐV sẽ được trích để đóng góp thông qua Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. HCM nhằm trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các nghèo Bệnh nhân mắc bệnh Đái tháo đường.

5. Giải chạy có sự bảo trợ của các cơ quan truyền thông uy tín như Nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group), Thể thao Việt Nam và các đơn vị đồng hành trong các lĩnh vực liên quan đến hoạt động thể thao, thể chất.

6. Đội ngũ tổ chức và trọng tài chuyên nghiệp: Đơn vị tổ chức Vietnam MTB Series, nhà tổ chức sự kiện Dalat Ultra Trail thuộc hệ thống Asia Trail Master và các giải thể thao chuyên nghiệp.

Với những thay đổi tích cực đó, đã có 3.000 người đăng ký tham dự sự kiện và cổng đăng ký phải đóng sớm hơn dự kiến nhằm đảm bảo chất lượng chương trình. Sun Life Việt Nam hy vọng với những điểm mới nổi bật, Đường chạy Khởi đầu toả sáng – Resolution Run 2019 sẽ là Giải chạy đáng tham dự nhất dịp đầu năm mới, là dịp để chúng ta cũng nhau nhìn lại năm vừa qua và sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới trong năm 2019 và toả sáng với những kết quả đạt được.

Tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện tại:

KM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 9,233
  •   Tháng hiện tại 764,376
  •   Tổng lượt truy cập 128,382,615