Ra mắt Hiệp hội gôn duyên hải Việt Nam

Thứ ba - 15/01/2019 20:52

Dân trí Ngày 15/1, tại Đà Nẵng, những sân gôn xuất sắc nhất khu vực duyên hải Trung bộ Việt Nam đã thành lập Liên minh mang tên Vietnam Golf Coast nhằm quảng bá thể thao, văn hóa và du lịch gôn tại khu vực.

Sự kiện đã thu hút rất nhiều chuyên gia, nhà lãnh đạo là những người tâm huyết với gôn, cùng nhau đưa ra những cam kết và phương hướng hoạt động đóng góp cho sự phát triển của gôn tại Việt Nam.

Thành viên sáng lập của Vietnam Golf Coast đều là những sân gôn đẳng cấp bao gồm BRG Đà Nẵng Golf Resort, Laguna Golf Lăng Cô, Bà Nà Hills Golf Club, Montgomerie Links, Vinpearl Golf Nam Hội An và sân gôn sắp ra mắt Hoiana Shores Golf Club.

 

Ra mắt Hiệp hội gôn duyên hải Việt Nam 1

Lễ ra mắt Hiệp hội gôn duyên hải Việt Nam

Sự kết hợp của đẳng cấp và sự độc đáo của từng sân gôn này sẽ mang đến cho gôn miền Trung một bức tranh đầy màu sắc, mang đến sức hấp dẫn đặc biệt gôn thủ trong nước và quốc tế.

Ông Ben Styles, Chủ tịch Vietnam Golf Coast cho biết: “Mục tiêu của Vietnam Golf Coast được thành lập là nhằm mang những trải nghiệm gôn thú vị và hấp dẫn nhất tại miền Trung Việt Nam đến với gôn thủ.”

Việt Nam trong những năm gần đây đã trở thành một ngôi sao sáng trên bản đồ gôn thế giới và được ghi nhận bởi những giải thưởng quốc tế danh giá.

Khánh Hồng

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 13,726
  •   Tháng hiện tại 564,319
  •   Tổng lượt truy cập 128,182,558