Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ

Thứ năm - 29/01/2015 15:43
Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ

Hoa hậu Kỳ Duyên tuy tài năng, thông minh, xinh đẹp nhưng gu thời trang của tân hoa hậu lại khá mờ nhạt. Những trang phục của hoa hậu Kỳ Duyên không được đánh giá cao bởi chúng luôn rườm rà, kém thẩm mỹ.

Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên thực sự gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn, tài năng, sự thông minh của mình. Tuy nhiên gu thời trang của hoa hậu Kỳ Duyên chưa bao giờ được đánh giá cao.

Nếu như thời học sinh Kỳ Duyên luôn làm bạn với áo sơmi, áo phông, quần jeans... trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi 18 của mình, thì sau khi đăng quang hoa hậu 2014, cô gái trẻ Nam Định này trở nên rườm rà hơn bao giờ hết. Dường như việc chuyển đổi phong cách "chớp nhoáng" từ nhí nhảnh sang thanh lịch và duyên dáng đã vô tình khiến hoa hậu Kỳ Duyên gặp không ít vấp váp ban đầu. 

Việc còn khá "non tay" trong cách phối đồ cũng như chọn đồ đã khiến cho Tân Hoa hậu 2014 nhận phải nhiều ý kiến chê bai về vẻ ngoài. Nguyên nhân làm hoa hậu Kỳ Duyên mất điểm với váy áo thường do trang phục rườm rà yểu điệu, thêm vào đó là mái tóc được chải chuốt quá kĩ càng cùng lối trang điểm đậm vừa lệch tông lại vừa cộng thêm cho hoa hậu Việt Nam 2014 già thêm vài tuổi.

Cùng ngắm những bộ trang phục của hoa hậu Kỳ Duyên sau khi cô đăng quang và không nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như công chúng:

Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ 1

Mặc dù đều là hàng hiệu, song cách kết hợp trang phục rườm rà khiến hoa hậu Kỳ Duyên trở nên "quê mùa" và khó hiểu

Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ 2

Cách phối đồ "non tay" khiến tân hoa hậu mất điểm ngay trong lần xuất hiện sau khi đăng quang

Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ 3

Hoa hậu Kỳ Duyên chọn chiếc đầm dài thướt tha màu hồng cổ đổ khoe vòng một lấp ló gợi cảm. Tuy nhiên, màu hồng nhạt với chất liệu kém sang cùng phần thắt lưng đính sequin lấp lánh đã khiến cô trở nên quê mùa. Chưa kể, thiết kế cổ đổ đã lỗi mốt từ vài năm trước.

Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ 4

Tại sự kiện Lễ trao giải Bài hát Việt, Kỳ Duyên xuất hiện trong chiếc đầm đuôi cá trễ vai thướt tha, nhưng điều mà ai cũng có thể nhận ra là trông Hoa hậu khá "tròn trịa" trong chiếc váy.

Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ 5

Dù rằng màu sắc trang phục rất bắt mắt và chất liệu lấp lánh khá sang trọng nhưng đối với Kỳ Duyên, chiếc váy lại chính là món đồ tố cáo thân hình kém thon gọn của cô.

Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ 6

Mặc dù chiều cao là một lợi thế đối với các người đẹp khi diện những chiếc đầm đuôi cá dài thướt tha, nhưng nếu chỉ cao thôi thì chưa đủ, mà Kỳ Duyên còn cần chú ý tới vóc dáng của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ 7

Không khó để tìm thấy các ảnh mặt mộc rất trẻ trung và xinh đẹp của Hoa hậu Kỳ Duyên trước khi đăng quang, và quả thật, cách trang điểm đậm như thế này đã khiến cho Tân Hoa hậu tự cộng thêm cho mình chục tuổi.

Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ 8

Chiếc đầm dự tiệc đỏ trễ vai, từ kiểu dáng đánh nhúm cho tới chất liệu kém sang đã khiến cho hoa hậu Kỳ Duyên lại càng mất điểm về phong cách của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ 9

Áo sơ mi không tay kết hợp cùng chân váy midi màu hồng của hoa hậu Việt Nam 2014 cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi về gu thẩm mỹ của cô. Chưa kể việc kết hợp phụ kiện rườm rà, thiếu tinh tế là vòng cổ ngọc trai statement và đôi giày màu be không phù hợp. 

Hoa hậu Kỳ Duyên và những trang phục xấu khó đỡ 10

Mặc dù chiếc váy hoa này khá lòe loẹt khiến vóc dáng hoa hậu kém thon, tuy nhiên xét về tổng thể chiếc váy này còn đẹp hơn hẳn so với những bộ trang phục của cô.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 15,198
  •   Tháng hiện tại 220,747
  •   Tổng lượt truy cập 128,818,925