4 điều thú vị của cô nàng ăn mặc xuề xòa

Thứ ba - 27/01/2015 15:21
4 điều thú vị của cô nàng ăn mặc xuề xòa 4 điều thú vị của cô nàng ăn mặc xuề xòa

Những cô nàng ăn mặc xuề xòa thường khá đơn giản khi lựa chọn đồ. Họ không mất nhiều thời gian để phối đồ đẹp, cũng không chạy theo xu hướng thời trang, hay mốt mới. Với những cô gái ăn mặc kiểu này lại có những thú vị riêng.

Trong thế giới của phụ nữ, sẽ dễ dàng bắt gặp những cô nàng thích ăn mặc đẹp , thích son phấn... nhưng cũng không quá khó để bắt gặp một cô nàng ăn mặc xuề xòa. Với những cô gái kiểu này, thời trang là một thứ gì đó không quá quan trọng với họ. Thay vì dành thời gian tìm hiểu các xu hướng, tìm hiểu cách phối đồ đẹp , họ dành thời gian cho những công việc khác. Và ở những cô gái ăn mặc xuề xòa, có những nét thú vị riêng mà không phai rai cũng có.

  • 1

    Không cần để ý đến sự soi xét của mọi người.

    Rất nhiều cô gái luôn để ý cách người khác nhìn mình, nghĩ gì hay nói gì về gu ăn mặc của mình. Một cô nàng xuề xòa và có khi hơi luộm thuộm sẽ không nghĩ nhiều như thế. Họ bỏ ngoài tai những lời bàn tán về vẻ bề ngoài vốn dĩ không phải điều khiến họ bận tâm.Bạn cũng vậy, hãy học cách sống và mặc những gì mình thích thay vì thay đổi xoành xoạch khi nghe ai đó khen, chê những gì mình đang mặc.

    4 điều thú vị của cô nàng ăn mặc xuề xòa 1

  • 2

    Được mặc những thứ khiến mình thoải mái

    Vì tình yêu bất diệt với thời trang mà không ít cô nàng chấp nhận mặc váy ngắn giữa mùa đông hay… quàng khăn giữa mùa hè! Điều này đơn giản chỉ vì họ luôn muốn mình trông thật sành điệu và khác biệt giữa đám đông. Nhưng hãy nhìn những cô gái xuề xòa, họ thực ra luôn mặc những gì họ cho là thoải mái nhất. Nếu không thích loại quần jeans siêu bó, chật chội và khó chịu, họ chỉ trung thành với quần baggy rộng rãi. Nếu ghét mặc váy, quanh năm họ chỉ áo thun với jeans rách thôi. Họ thích mặc và thấy không phải nín thở, hóp bụng trong bộ đồ đó là được, ai nói gì không quá quan trọng.

    4 điều thú vị của cô nàng ăn mặc xuề xòa 2

  • 3

    Không phải mệt mỏi chạy theo xu hướng mới

    Việc cập nhật các xu hướng mới nhất được coi là nhiệm vụ không thể thiếu của các cô gái si mê thời trang. Việc đó đôi khi ngốn rất nhiều thời gian và cũng khiến các tín đồ phải hoang mang vì không biết nên mặc theo kiểu gì.Khác với họ, các cô nàng không quan trong lắm chuyện áo quần coi xu hướng như những câu chuyện phiếm hàng ngày. Họ chỉ đọc khi không còn gì để đọc và lấy đó làm trò giải trí thay vì chăm chăm chạy theo nó.

    4 điều thú vị của cô nàng ăn mặc xuề xòa 3

  • 4

    Thay vì mua sắm, tôi dành thời gian cho nhiều việc thú vị khác

    Mua sắm tất nhiên là thú vui bất tận của nhiều cô gái, nhưng ngoài mua sắm, còn vô số hoạt động thú vị khác mà bạn có thể dành tiền và thời gian để làm. Những cô nàng không màng tới thời trang, shopping sẽ luôn có thứ gì đó để khiến mình vui thay vì cả ngày ngồi trước màn hình máy tính “canh” các đợt giảm giá hoặc chen lấn nhau ngoài trung tâm thương mại vào ngày “thứ Sáu đen tối”. Đối với họ thời trang, mặc đẹp là một thứ không quá quan trọng để họ phải đầu tư thời gian, tièn bạc vào.

    4 điều thú vị của cô nàng ăn mặc xuề xòa 4

    Tuy nhiên, đã là con gái thì nên biết làm đẹp cho mình. Ăn mặc xuề xòa không có nghĩa là mặc đồ luộm thuộm, thiếu chỉn chu. Bạn có thể chọn những món đồ mình thích, phù hợp với vóc dáng, túi tiền, không cần chạy theo mốt mới mà bạn vẫn luôn mặc đẹp trong mắt người khác.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 3,435
  •   Tháng hiện tại 208,984
  •   Tổng lượt truy cập 128,807,162