4 món phụ kiện giúp cô dâu mũm mĩm tôn dáng triệt để

Thứ năm - 06/11/2014 16:14
4 món phụ kiện giúp cô dâu mũm mĩm tôn dáng triệt để 4 món phụ kiện giúp cô dâu mũm mĩm tôn dáng triệt để

Với những cô dâu mũm mĩm, việc chọn trang phục cưới vô cùng khó khăn. Không chỉ đẹp, những món đồ cưới còn phải giúp cô dâu che đi những khuyết điểm của cơ thể. Những món phụ kiện dưới đây sẽ giúp cô dâu làm tốt điều ấy để có thể rạng rỡ nhất trong ngày vu quy.

  • 1

    Đồ lót định hình 

    Để có thể đối phó với vòng eo "bánh mỳ" hay bờ vai mũm mĩm, các cô dâu chỉ cần tìm ra các mẫu đồ lót định hình sao cho hợp với vóc dáng để có thể diện bộ váy cưới đẹp một cách trọn vẹn. Các quý cô cũng cần lưu ý đến size áo, chất liệu cũng như kiểu dáng tốt nhất nên lựa chọn những loại đồ lót chất liệu trơn, đối với áo ngực thì nên lựa chọn loại áo kiểu dáng croset có gọng nâng và phần quai có thể điều chỉnh dễ dàng, còn đối với quần thì nên chọn những loại quần cạp cao có phần gen bụng hoặc bạn có thể lựa chọn những loại đồ lót định hình kiểu dáng liền. 

    4 món phụ kiện giúp cô dâu mũm mĩm tôn dáng triệt để 1

    4 món phụ kiện giúp cô dâu mũm mĩm tôn dáng triệt để 2

  • 2

    Nịt bụng 

    Một vũ khí vừa tinh tế lại vừa bí ẩn giúp các cô dâu có thân hình mũm mĩm có thể che giấu được vòng 2 không mấy thon thả của mình chính là chiếc nịt bụng. Tuy nhiên, việc chèn ép vòng 2 quá đà sẽ khiến bạn không thoải mái, cũng như gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính vì vậy, các nàng đừng cố gắng gò ép mình mà kéo thật chặt chiếc nịt bụng. Hãy lựa chọn những chiếc nịt bụng vừa vặn với cơ thể và không bị quá chật, để không bị quá nóng hay bí bách, bạn nên lựa chọn những loại nịt có phần vải lót cotton ở bên trong. 

    4 món phụ kiện giúp cô dâu mũm mĩm tôn dáng triệt để 3

    4 món phụ kiện giúp cô dâu mũm mĩm tôn dáng triệt để 4

  • 3

    Trang sức 

    Với những cô nàng mũm mĩm thì những món phụ kiện như headband, vòng tay hay vòng cổ lại chính là vũ khí gúp cho bộ váy cô dâu của bạn có một "cái kết" thật hoàn hảo. Một chiếc headband mảnh nhỏ, hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh sẽ khiến cho bạn nhìn yêu kiều và quyến rũ hơn. Đối với những nàng dâu mập tròn thì những phụ kiện với kiểu dáng nhỏ, mảnh sẽ hợp lý hơn cả bởi phụ kiện bản to hay quá nhiều tầng lớp, đính quá nhiều đá sẽ khiến cô dâu trông càng nặng nề. 

    4 món phụ kiện giúp cô dâu mũm mĩm tôn dáng triệt để 5

    4 món phụ kiện giúp cô dâu mũm mĩm tôn dáng triệt để 6

  • 4

    Khăn voan 

    Không thể không kể đến khăn voan trong danh sách những món phụ kiện tinh tế giúp các cô dâu trở nên lộng lẫy nhất trong ngày cưới của mình. Tuy nhiên, các nàng cũng lưu ý khi lựa chọn khăn voan nhé, những chiếc khăn voan nhiều tầng tay đính quá nhiều hoa sẽ là khắc tinh của những nàng mũm mĩm. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những chiếc khăn voan đơn giản và có thể quàng ra đằng trước để che bớt phần vai mập của mình, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc khăn voan choàng đầu với phần đuôi dài và được tô điểm bằng một đường viền ren tinh tế để tạo điểm nhấn cho bộ váy cưới của mình.

    4 món phụ kiện giúp cô dâu mũm mĩm tôn dáng triệt để 7

    4 món phụ kiện giúp cô dâu mũm mĩm tôn dáng triệt để 8

    Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những món phụ kiện đẹp cho cô dâu ngay tại đây nhé:

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 21,498
  •   Tháng hiện tại 21,498
  •   Tổng lượt truy cập 128,619,676