Gợi ý cách kết hợp thời trang cưới đẹp như Sao

Thứ năm - 06/11/2014 16:15
Gợi ý cách kết hợp thời trang cưới đẹp như Sao Gợi ý cách kết hợp thời trang cưới đẹp như Sao

Trong khi 'họa mi nước Anh' Adele trung thành với phong cách cổ điển sang trọng thì Beyonce lại khoe hình thể sexy với váy cưới đuôi cá.

Hầu hết các cô gái đều có niềm say mê đặc biệt với chiếc váy cưới trắng tinh khôi và mong muốn trở thành cô dâu hoàn hảo trong ngày đặc biệt. Adele, Beyonce và Florence Welch cũng không phải là ngoại lệ. Các diva rất hào hứng chia sẻ về ý tưởng kết hợp váy cưới và phụ kiện khi được một tạp chí thời trang phỏng vấn.

  • 1

    Adele yêu thích phong cách cổ điển

    Gợi ý cách kết hợp thời trang cưới đẹp như Sao 1

    Set đồ mang màu sắc cổ điển của Adele.

    Nữ tính, tinh tế và cổ điển là đặc trưng của set đồ cưới do "họa mi nước Anh" Adele lựa chọn. Chiếc váy cưới dáng hi-low được may bằng vải ren nổi với các đường xếp ly dọc, giúp cô dâu mũm mĩm như Adele cải thiện vóc dáng thon gọn hơn. Bên cạnh phụ kiện vòng cổ màu đen huyền bí, nữ ca sĩ còn đặc biệt quan tâm đến phong cách trang điểm. Trong đó, hàng mi dài, cong mang phong cách retro được nữ ca sĩ đánh giá cao.

  • 2

    Beyonce mê phong cách gợi cảm

    Gợi ý cách kết hợp thời trang cưới đẹp như Sao 2

    Set đồ theo phong cách gợi cảm của Beyonce.

    Cũng như nhiều ngôi sao sở hữu ngoại hình chuẩn, Beyonce chọn váy đuôi cá cho ngày trọng đại của mình. Chiếc váy ôm sát đường cong cơ thể và được đính đá pha lê bắt mắt. Có rất nhiều chi tiết lấp lánh trong set đồ của Beyonce, phù hợp với một cô nàng năng động, thích tiệc tùng như đôi giày sequins vàng, phấn mắt nhũ, ví cầm tay và nhẫn... Đôi khuyên tai dài khỏe khoắn là điểm nhấn thể hiện cá tính của Beyonce.

  • 3

    Florence Welch phá cách với thời trang Hippie

    Gợi ý cách kết hợp thời trang cưới đẹp như Sao 3

    Set đồ phá cách và hơi "nổi loạn" của Florence.

    Giống như dòng nhạc rock và nhạc điện tử mà Florence theo đuổi, cách kết hợp trang phục cưới của cô mang màu sắc hippie "nổi loạn". Váy cưới lụa dài với cổ khoét sâu kết hợp cùng ankle-boot khỏe khoắn. Hoa cầm tay và phụ kiện cùng tông màu đỏ rực rỡ, tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 29,740
  •   Tháng hiện tại 607,910
  •   Tổng lượt truy cập 128,226,149