Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng

Thứ tư - 07/01/2015 09:27
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng

Nhờ có vẻ ngoài quá giống ngôi sao đình đám thế giới, các bạn trẻ này nhanh chóng nổi tiếng, dễ dàng gia nhập làng giải trí và kiếm được bộn tiền với nghề đóng thế, người mẫu ảnh.

Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 1
Diễn viên đóng thế cho Phạm Băng Băng: Theo Sina, cô gái có tên Vương Á Nam từng khiến nhiều người bất ngờ và lầm tưởng là em sinh đôi của diễn viên Phạm Băng Băng. Không ít dân mạng cho rằng, Á Nam có ngoại hình quá giống ngôi sao nổi tiếng người Trung Quốc, nhất là khi cô trang điểm. (Ảnh: Sina)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 2
Thực tế cô gái 25 tuổi, đến từ Bắc Kinh (Trung Quốc) này cũng là một fan hâm mộ của Phạm Băng Băng. Do được coi là bản sao hoàn hảo nhất của nữ diễn viên nổi tiếng nên Á Nam được mời tham gia không ít bộ phim (với vai trò là người thế thân) cho Phạm Băng Băng như Đêm vui bất ngờ, Võ Tắc Thiên… Nhờ đó, cô kiếm được không ít tiền và nhanh chóng gia nhập làng giải trí. (Ảnh: Sina)

Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 3
Bản sao của Lý Tiểu Long: Theo Newyork Daily News, anh chàng người Afghanistan có tên Abulfazl Abbas Shakoory mới đây gây sốt cộng đồng mạng khi có ngoại hình rất giống diễn viên võ thuật nổi tiếng thế giới - Bruce Lee (Lý Tiểu Long). Không những thế, Abulfazl cũng tự nhận mình là Bruce Hazara hay Bruce Lee của Afghanistan (dựa theo tên của Lý Tiểu Long). (Ảnh: NY Daily News)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 4
Không chỉ có ngoại hình giống Lý Tiểu Long, Abulfazl còn thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip biểu diễn võ thuật, ăn mặc không khác gì ngôi sao Hong Kong. Thực tế, chàng trai 20 tuổi rất hâm mộ Lý Tiểu Long nên từ nhỏ đã nghiên cứu kungfu và thực hiện các động tác giống ông. Ước mơ của 9X này là nhanh chóng nổi tiếng và trở thành diễn viên võ thuật Hollywood để có thể đổi đời, thoát khỏi cảnh nghèo khó. (Ảnh: NY Daily News)

Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 5
Thiếu nữ giống Dương Mịch đến 95%: Trang Sina cho hay, Trần Đan Đình nhanh chóng nổi tiếng trong giới cosplay Trung Quốc nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp và giống với nữ diễn viên Dương Mịch đến 95%. Được biết, Đan Đình sinh năm 1990, hiện là sinh viên ngành kế toán và sống tại Hàng Châu (Trung Quốc). (Ảnh: Sina)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 6
Dân mạng cho rằng những bức ảnh đời thực của Đan Đình thực sự y hệt Dương Mịch, thậm chí nhiều lúc trông cô còn xinh hơn bản gốc. Nhờ vào sự nổi tiếng bất ngờ này, mỗi bộ ảnh cosplay của cô gái sinh năm 1990 đều được chú ý. Không những thế, cô cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, chụp hình cho tạp chí. Trước những thông tin cố tình phẫu thuật thẩm mỹ để nổi danh, Đan Đình hoàn toàn phủ nhận và khẳng định cô đẹp tự nhiên. (Ảnh: Sina)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 7
Anh em song sinh với Lee Min Ho: Theo Sina, sau khi Lee Min Ho "nổi như cồn" nhờ bộ phim Những người thừa kế, ngay lập tức dân mạng tìm ra một anh chàng có ngoại hình sinh đôi với nam diễn viên Hàn Quốc. Người này có khuôn mặt, phong thái, kiểu tóc và thậm chí là phong cách ăn mặc không khác gì tài tử xứ Hàn. (Ảnh: Sina)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 8
Anh chàng này có tên Quý Dương, là một người mẫu trẻ tại Trung Quốc. Nhờ là bản sao của Lee Min Ho, Quý Dương nhanh chóng được nhiều người biết tới, dễ dàng gia nhập làng giải trí và gặp thuận lợi trong công việc dù vào nghề chưa lâu. (Ảnh: Sina)

10 nhóc tỳ kiếm tiền giỏi khiến người lớn nể phục

Dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng nhờ tài năng của mình, các cô bé, cậu bé này đã có thể kiếm đến hàng triệu USD - số tiền những người khác phải vất vả cả đời may ra mới có được.

Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 9
Cô gái quá giống Rihanna: Theo Daily Mail, Andele Lara (22 tuổi), đến từ Boston, Massachusetts (Mỹ) bỗng dưng được nhiều người biết đến do sở hữu ngoại hình như chị em sinh đôi với ngôi sao âm nhạc - Rihanna. Andele cho biết, cô từng rất hoảng hốt, bất ngờ khi không thể tự ý ra khỏi nhà và thường bị đám đông bao quanh, la hét lúc trông thấy mình. (Ảnh: Daily Mail)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 10
Mặc dù từng cảm thấy khó chịu, sợ hãi vì cuộc sống tự nhiên bị thay đổi hoàn toàn, song nhờ đó Andele được chú ý và có được không ít cơ hội làm việc hấp dẫn. Hiện cô gái người Mỹ là người mẫu ảnh, chuyên đóng thay thế Rihanna trong một vài sự kiện và kiếm được bộn tiền. Andele chia sẻ, để ngày càng thành công và có thể nhập vai thành Rihanna hoàn hảo hơn, cô sẽ đi học hát bài bản. Ước mơ của cô gái 22 tuổi là được gặp gỡ, chụp ảnh và làm bạn thân với bản gốc của mình.(Ảnh: Daily Mail)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 11
"Em gái" siêu mẫu Naomi Campbell: Một cô gái mới đây được nhiều người biết đến nhờ có khuôn mặt và vóc dáng giống với giám khảo chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới - America's next top model. Theo Daily Mail, cô gái này có tên Lystra Adams. Do quá giống siêu mẫu Naomi Campbell nên cô luôn bị chặn lại, xin chữ ký mỗi khi ra đường.(Ảnh: Daily Mail)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 12
Nhờ là bản sao hoàn hảo nhất của Naomi Campbell mà giờ Lystra kiếm được nhiều tiền và có cuộc sống như một diva nổi tiếng. Cô từng nhận được lời mời làm việc cho công ty Model Bank (ở Birmingham, Anh) với vai trò thế thân cho Naomi Campbell. Khi tham gia các sự kiện, Lystra được đưa đón bằng xe Limo sang trọng, bước đi trên thảm đỏ, có vệ sĩ bao quanh và thậm chí có cả người hâm mộ theo chân tới tận nhà vệ sinh. Sự nghiệp người mẫu của cô cũng vì thế mà ngày càng phát triển.(Ảnh: Daily Mail)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 13
Mr. Bean phiên bản trẻ: Chàng trai đến từ Đà Nẵng - Lê Thanh Tú từng khiến dân mạng bất ngờ khi chia sẻ ảnh anh giống hệt Mr. Bean - nhân vật hoạt hình nổi tiếng do diễn viên Rowan Atkinson thủ vai. Ngoài đời, Thanh Tú có dáng đi, điệu bộ, nét mặt hết sức hài hước và được nhiều người nhận xét là giống Mr. Bean đến 90%. (Ảnh: NVCC)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 14
Được biết, chàng trai sinh năm 1989 cũng rất thần tượng Mr. Bean và luôn nỗ lực, cố gắng giống ông trong lối sống và cách suy nghĩ. Hiện Thanh Tú là giám đốc một công ty thiết kế tại Đà Nẵng. Không những thế, anh còn là chủ trung tâm luyện vẽ và là người đồng sáng lập chuỗi cửa hàng bánh mỳ, mỳ tôm khá nổi ở quê nhà. (Ảnh: NVCC)

10 cô gái được phong nữ thần trên mạng vì quá xinh đẹp

Do sở hữu vẻ ngoài quá xinh đẹp, nước da trắng trẻo nên các cô gái này đã nhanh chóng nổi tiếng và được dân mạng đặt cho những tên gọi độc như nữ thần Dota, nghìn năm có một...

Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 15
Cô nàng búp bê Barbie: Không giống những bạn trẻ ở trên, Valeria Lukyanova nhanh chóng nổi tiếng thế giới nhờ có vẻ ngoài trông như búp bê Barbie - nhân vật được các bé gái rất yêu thích. Theo Metro, dù trào lưu trở thành búp bê sống ngày càng phát triển, song đến nay Valeria vẫn được coi là Barbie phiên bản đời thực hoàn hảo nhất. Cô gái 28 tuổi sở hữu khuôn mặt thon gọn, cặp mắt to tròn, mũi thẳng cao... và đặc biệt là thân hình đồng hồ cát thậm chí còn đẹp hơn bản gốc. (Ảnh: FBNV)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 16
Nhờ có vẻ ngoài búp bê mà Valeria trở thành người mẫu ảnh, chuyên gia tư vấn luôn được giới truyền thông săn lùng. Mặc cho mọi người nói Valeria cố tình phẫu thuật thẩm mỹ đến trông giống Barbie song cô vẫn một mực phủ nhận và khẳng định vẻ đẹp này hoàn toàn tự nhiên. Hiện bên cạnh sự nổi tiếng, cô gái người Ukraina cũng có rất nhiều anti-fan do thường xuyên có những phát ngôn gây sốc như cho rằng mình đến từ thế giới khác, không cần ăn cũng sống được, trẻ em là thứ vớ vẩn... (Ảnh: FBNV)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 17
Búp bê Ken phiên bản đời thực: Trang Mirror cho hay, Justin Jedlica được nhiều người biết đến như phiên bản ngoài đời thực của búp bê Ken - bạn trai Barbie. Tuy nhiên vẻ ngoài của chàng trai búp bê này lại hoàn toàn phụ thuộc vào dao kéo. Để được như hiện tại, Justin đã phải tốn hơn 100.000 USD cho 90 ca phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài khuôn mặt, ngay cat cơ bắp 6 múi của anh cũng đều là đồ giả. (Ảnh: FBNV)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 18

Dù đã dao kéo rất nhiều lần nhưng Justin cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục tiến hành công cuộc làm đẹp trong thời gian tới. Chàng trai người Mỹ từng gây sốc khi nhận mình là người đồng tính song lại chưa một lần nói rằng mình bắt chước hình tượng búp bê Ken. Với danh tiếng có được, Justin hiện quản lý một đội người mẫu nam, mở trung tâm thẩm mỹ và trang web làm đẹp mang tên chính mình, với giá tư vấn ít nhất là 500 USD/lần. (Ảnh: FBNV)

Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 19
Cô gái giống hệt "nữ hoàng băng giá": Trang Daily Mail cho hay, nhờ vào một bức ảnh chụp (ở trên) chia sẻ trên Instagram mà Anna Faith Carlson nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng. Theo đó, Anna gây sốt, khiến nhiều người bất ngờ khi có khuôn mặt y hệt công chúa Elsa - nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình bom tấn Frozen (Nữ hoàng băng giá). Hiện cô gái người Mỹ có khá nhiều fan hâm mộ, nhất là các em nhỏ. (Ảnh: Instagram NV)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 20
Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cùng khả năng diễn xuất nhập vai được học từ bé, Anna kiếm được bộn tiền do làm người mẫu ảnh, được mời tham gia các sự kiện, chương trình dành cho thiếu nhi. Việc hóa thân thành công chúa Elsa có thể nói giờ như một phần không thể thiếu trong cuộc đời cô. Cô gái 18 tuổi cho biết, ước mơ của cô là được trở thành nữ hoàng băng giá trên màn ảnh rộng. Chính vì vậy, Anna đang nỗ lực hết mình, nhằm được nhà sản xuất bộ phim Once Upon A Time phần 4 chú ý. (Ảnh: Instagram NV)
Những bạn trẻ bất ngờ gây chú ý vì giống hệt người nổi tiếng 21
Điều bất ngờ là không chỉ Anna, mà chị gái cô có tên Lexie (váy hồng) cũng có gương mặt khá giống công chúa Anna (nhân vật trong Frozen). Nhờ vào sự nổi tiếng của "nữ hoàng băng giá" phiên bản đời thực, Lexie cũng nhanh chóng được phát hiện. Hiện cả hai chị em cùng có công việc kiếm nhiều tiền và luôn xuất hiện với nhau. (Ảnh: Instagram NV)

Những thần đồng, thiên tài mới được phát hiện trong năm 2014

Nhờ chỉ số IQ sánh ngang thiên tài lỗi lạc thế giới, có khả năng thiên bẩm... những bạn trẻ này nhanh chóng nổi tiếng và được mọi người coi như thần đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 39,536
  •   Tháng hiện tại 839,371
  •   Tổng lượt truy cập 128,457,610