Chàng lính biên phòng Vũ Phúc Khang và 3 màu áo đặc biệt

Thứ tư - 07/01/2015 17:39
Chàng lính biên phòng Vũ Phúc Khang và 3 màu áo đặc biệt Chàng lính biên phòng Vũ Phúc Khang và 3 màu áo đặc biệt

Vũ Phúc Khang là một người bạn học dễ mến, một thủ lĩnh đáng tin cậy luôn tràn đầy năng lượng và nghị lực để đảm nhận tốt vai trò của mình trong cả ba màu áo đồng phục.

Cùng với sự phát triển của xã hội và giáo dục, ngày nay việc học tập bậc đại học ngày càng được đa dạng hoá, giúp các bạn sinh viên có nhiều lựa chọn hơn phục vụ nhu cầu thực học thực việc của mình. Tận dụng tốt những lựa chọn đó, bằng tuổi trẻ nhiệt huyết và táo bạo, hành trình học tập và làm việc của chàng lính biên phòng Vũ Phúc Khang mang đến nhiều chi tiết thật bất ngờ và thú vị.

Cuộc sống thường nhật của Khang gắn liền với ba màu áo đồng phục. Học tập tại môi trường đại học quốc tế, đồng thời tham gia tích cực hoạt động sinh viên với vai trò thủ lĩnh Câu lạc bộ Bóng rổ (IAE Basketball Club), chàng trai sinh năm 1992 này vẫn đảm nhiệm tốt vai trò của một người lính bộ đội biên phòng.

Chàng lính biên phòng Vũ Phúc Khang và 3 màu áo đặc biệt 1
Buổi sáng của Khang bắt đầu từ sớm với tiết học đầu tiên lúc 7h. Hình thức học tập tín chỉ cho phép Khang sắp xếp lịch học tập trung chủ yếu vào buổi sáng.
Chàng lính biên phòng Vũ Phúc Khang và 3 màu áo đặc biệt 2

Giờ học hôm nay, Khang và nhóm có bài thuyết trình môn Giao tiếp trong kinh doanh. Nội dung học trên lớp yêu cầu làm việc nhóm và vận dụng nhiều kỹ năng mềm nên sau khi kết thúc giờ học, Khang và nhóm lại tận dụng thời gian để trao đổi thêm tại thư viện. Theo học ngành Quản trị kinh doanh, những kiến thức lý thuyết và thực tế của chuyên ngành này sẽ hỗ trợ thêm cho công việc của Khang trong tương lai.

Chàng lính biên phòng Vũ Phúc Khang và 3 màu áo đặc biệt 3

Buổi chiều là khoảng thời gian yêu thích khi Khang có thể say mê cùng môn thể thao yêu thích: bóng rổ. Tâm sự về niềm đam mê của mình, chàng đội trưởng tỏ ra rất thích thú vì “khi nhịp độ trận đấu tăng nhanh, bạn sẽ cảm giác mình như người nghệ sĩ đang khiêu vũ trên sàn đấu, các động tác nhẹ nhàng linh hoạt, rất tập trung nhưng không căng thẳng như các môn thể thao khác”. Tiên phong trong phong trào sinh viên, đến nay CLB Bóng rổ do Khang làm đội trưởng đã tích cực tham gia rất nhiều hoạt động của trường và thu hút được hơn 60 thành viên, trong đó không ít bạn lần đầu tiên làm quen với trái bóng. Trong buổi tập hôm nay, các thành viên mới rất háo hức được tập luyện với đội trưởng.

Chàng lính biên phòng Vũ Phúc Khang và 3 màu áo đặc biệt 4

Kết thúc một ngày tại trường cũng là lúc Khang chuẩn bị cho ca làm việc buổi tối. Việc học tập của Khang được đơn vị biết và tạo điều kiện nên cậu được phân các ca trực để không ảnh hưởng đến giờ học tập trên lớp. Khoác lên mình bộ quân phục, Khang đã sẵn sàng đảm nhận vai trò quan trọng thứ ba trong ngày với tư cách một người lính biên phòng.

Chàng lính biên phòng Vũ Phúc Khang và 3 màu áo đặc biệt 5

Xem chi tiết tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thực học, vũ phúc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 32,732
  •   Tháng hiện tại 68,280
  •   Tổng lượt truy cập 128,666,458