Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York

Thứ tư - 11/02/2015 12:22
Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York

Dân trí “Miss Việt Nam - New York 2015” - cuộc thi sắc đẹp đầu tiên của Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại New York tổ chức để đón chào năm mới Ất Mùi tìm ra những gương mặt nữ du học sinh xinh đẹp được nhất thông qua bình chọn ảnh.

Đây là cuộc thi vẻ đẹp qua ảnh dành cho tất cả các nữ sinh viên Việt Nam hiện đang du học tại Mỹ.

 

Thành phần BGK bao gồm đại diện ban tổ chức và 3 khách mời đặc biệt là Miss Ngọc Anh - Á Hậu 1 Vòng tay nước Mỹ 2013, người mẫu Bảo Hoà và Hoa hậu Ảnh – Hoa hậu Việt Nam 2006 Cao Thanh Hằng.

 

Ban tổ chức đã chọn ra 3 gương mặt xứng đáng nhất để trao vương miện “Miss Việt Nam – New York 2015” và công bố tại sự kiện “Tết Tình Yêu” 2015 của Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại New York ngày 8/2 vừa qua.

 

Vương miện cuộc thi được trao cho nữ sinh Đặng Mỹ Hương, danh hiệu Á khôi 1 thuộc về người chị sinh đôi của cô – Đặng Mỹ Linh và danh hiệu Á khôi 2 được trao cho Á khôi “Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013” – Lê Phan Mỹ Hạnh.

 

Cùng ngắm 9 gương mặt khả ái được yêu thích nhất qua bình chọn:

 
Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 1
 
Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 2

Đặng Mỹ Hương (Danh hiệu “Miss Việt Nam – New York” 2015): “Xin chào, mình là Đặng Mỹ Hương. Sở thích của mình là chơi đàn, đọc sách và du lịch. Mình đến New York đã được 7 tháng nhưng chưa gặp gỡ nhiều cộng đồng người Việt Nam. Mình nghĩ đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ và quen biết nhiều hơn các bạn Việt Nam tại Mỹ”.

 
Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 3

Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 4

Đặng Mỹ Linh (Á khôi 1)“Xin chào, mình là Đặng Mỹ Linh, Sở thích của mình là xem phim và dã ngoại ngắm cảnh. Đam mê của mình là vẽ, hiện tại mình đang học tạp và làm việc ở New York. Đây cũng là lần đầu tiên mình ăn Tết ta xa nhà nhưng lại cảm thấy rất thú vị. Mình rất háo hức được gặp gỡ và giao lưu với nhiều người Việt Nam ở New York hơn nữa thông qua sự kiện này”.

 

Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 5
Lê Phan Mỹ Hạnh (Á khôi 2)“Hiện tại em đang là sinh viên năm thứ nhất tại trường Borough of Manhattan Community College. Năm nay em 18 tuổi. Em đã đạt giải Nhì Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013. Nhìn tổng thể về bản thân thì em thấy mình là một người hoạt bát, hiền lành và hoà đồng, em rất yêu chó và đặc biệt ghét những người ăn thịt chó. Em thích đọc sách, chạy bộ và tập yoga. Mọi người thường nói là nhìn em có vẻ mong manh yếu đuối nhưng từ từ động vào rồi biết”.

 

Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 6

Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 7
Vũ Quỳnh Anh: “Chào tất cả mọi người, mình tên là Vũ Quỳnh Anh, 18 tuổi, hiện đang học tại trường Camden Catholic High School. Nấu ăn, dã ngoại và dành thời gian cho bạn bè là tất cả những gì mình yêu.... mình tự thấy bản thân là một người chu đáo. Mình dành thời gian rảnh rỗi vào cuối tuần để làm tình nguyện viên vì nó là nơi mình cho và nhận tình yêu vô điều kiện”.

 

Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 8
Phương Anh“Mình tên là Phương Anh, bạn bè gọi mình là Panh. Mình vừa tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại đại học Northeastern. Thời gian rảnh mình thích ngồi cafe và tán gẫu với bạn bè”.

 

Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 9
Lê Nguyễn Nguyệt Ánh: “Chào các bạn, mình tên là Lê Nguyễn Nguyệt Ánh, hiện đang học tại trường Camden Catholic High School. Học hành luôn được ưu tiên hàng đầu, nhưng ngoài những ngày miệt mài bên sách vở, mình luôn dành những khoảng thời nho nhỏ cho nấu nướng bánh trái và những food-pic không-chuyên-nghiệp. Mình cũng cực kì thích đọc sách và lúc đêm thì hay giết thời gian bằng những món đồ handmade . Mình rất mong thông qua cuộc thi này mình có thể giao lưu và kết thêm được nhiều bạn mới hơn”.

 

Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 10

Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 11
Nguyễn Trang Ngọc: "Mình là Nguyễn Trang Ngọc, sinh năm 1993. Hiện mình đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Tâm lý học tại trường Utica College. Sở thích của mình là chơi đàn, múa ballet và tham gia cheerleader. Từ nhỏ mình luôn có ước mơ được trở thành 1 cô giáo, và mình luôn cố gắng học tập, rèn luyện để theo đuổi ước mơ của mình”.

 

Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 12
Nguyễn Hoàng Khánh Linh“Mình đang học năm nhất tại Villanova University. Đây là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên mình tham gia. Thành tích cao nhất mình đã đạt là được chọn chụp ảnh cho trường năm lớp 4. Mình thích học các ngôn ngữ, đi du lịch, đi ăn, shopping và hát karaoke. Mình rất thích làm video và tạo bất ngờ cho bạn bè mình. Mình tham dự cuộc thi mong thắng được giải để khao các bạn mình ăn chè. Tuy vậy, nếu không thắng mình vẫn cứ khao. Mong các bạn ủng hộ mình nhé”.

 

Ngắm những gương mặt nữ sinh Việt khả ái nhất tại New York 13
Lê Hà Phương“Mình tên là Hà Phương, sinh viên năm 3 ngành Communications và ngành English tại trường Manhattanville College. Mình đam mê điện ảnh. Vào thời gian rảnh, mình thường ngồi cafe cùng bạn bè hoặc viết bình luận phim trên blog cá nhân của mình. Hiện mình đang thực tập tại Film Society of Lincoln Center".

 

Thu Lệ

(Ảnh BTC)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: bảo hoà, vũ quỳnh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 2,581
  •   Tháng hiện tại 896,259
  •   Tổng lượt truy cập 128,514,498