Android desktop BẬT CÔNG KHAI THEO DÕI và bài viết FACEBOOK trong 1 nốt nhạc

Thứ bảy - 18/08/2018 15:11
cach mo theo doi tren facebook cach mo theo doi tren facebook

Android và desktop BẬT CÔNG KHAI THEO DÕI và bài viết FACEBOOK trong 1 nốt nhạc. Nếu các bạn kinh doanh thiếu bước cài đặt này, hệ lụy những người không kết bạn sẽ không hiển thị! lượt tiếp cận khách hàng kém! tương tác giảm!

Android và desktop BẬT CÔNG KHAI THEO DÕI và bài viết FACEBOOK trong 1 nốt nhạc
Các bật công khai bài viết và theo dõi để mọi người tương tác. Nếu các bạn kinh doanh mà thiếu bước cài đặt này, hệ lụy những người không kết bạn sẽ không hiển thị! lượt tiếp cận khách hàng kém! tương tác giảm!
Cách bật người theo dõi - Followers trên Facebook
Bước 1:Bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook mà mình muốn bật theo dõi, sau đó đến phần cài đặt của facebook

bat cong khai nguoi theo doi facebook 1

Bước 2: Tại mục Quyền riêng tư, bạn để chế độ công khai mọi người với các phần như hình phía dưới:

+ Ai có thể xem nội dung của tôi

+ Ai có thể liên hệ với tôi

+ Ai có thể tìm kiếm tôi

bat cong khai nguoi theo doi facebook 2

Bước 3: Tại mục Bài viết công khai bạn để chế độ mọi người với các phần:

+ Ai có thể theo dõi tôi

+ Bình luận về bài viết công khai

+ Thông báo về bài viết công khai

bat cong khai nguoi theo doi facebook 3

Trên đây là 3 bước giúp bạn có thể bật công khai người theo dõi 1 cách nhanh chóng. Với tính năng theo dõi trên facebook thì người dùng khác chỉ cần nhấn nút theo dõi là họ có thể cập nhật được những thông tin mới nhất mà bạn đăng tải lên facebook. 
Nhất là khi bạn là người kinh doanh buôn bán trên trang facebook cá nhân của mình, khi nhận được lượng người theo dõi lớn đó là 1 thành công cho bạn để những sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến hơn.

Cách mở theo dõi và bài viết trên điển thoại android iphone

Bên cạnh việc hiển thị số người theo dõi Facebook trên điện thoại đã được eneoia.com hướng dẫn trước đó, thì trong bài viết này eneoia.com sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn cách mở theo dõi trên Facebook trên Android, iPhone mới nhất hiện nay để bạn nhanh chóng kích hoạt thành công tính năng này trên Facebook cá nhân mà mình đang sử dụng.

cach mo theo doi tren facebook

Hướng dẫn mở theo dõi trên Facebook trên điện thoại Android, iPhone

Vì cách thực hiện mở theo dõi Facebook trên điện thoại Android, iPhone khá giống nhau, vậy nên trong bài viết này eneoia.com sẽ sử dụng điện thoại Android để giúp bạn có thể kích hoạt nút theo dõi Facebook trên thiết bị của mình tại đây:


 
Bước 1 : Các bạn tiến hành cập nhật ứng dụng Facebook cho Android, iPhone mới nhất cho thiết bị của mình.


Bước 2 : Khi đã cập nhật thành công ứng dụng Facebook mới nhất, chúng ta truy cập vào ứng dụng này. Tại giao diện ứng dụng, các bạn ấn chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang và chọn mục Cài đặt & Quyền riêng tư (Settings & Privacy).

cach mo theo doi tren facebook 1

 
Bước 3 : Lúc này các bạn sẽ tiếp tục lựa chọn mục Cài đặt tài khoản (Account Settings) và lựa chọn mục Bài viết công khai (Public Post) để mở theo dõi trên Facebook trên điện thoại Android, iPhone của chúng ta.

cach mo theo doi tren facebook 2

Bước 4 : Tại đây chúng ta sẽ thiết lập chế độ Ai có thể theo dõi tôi thành chế độ Mọi người (Everyone). Đây là điều bắt buộc để bạn có thể mở theo dõi trên Facebook cá nhân của mình.

cach mo theo doi tren facebook 3

Bên cạnh đó các bạn có thể thiết lập chế độ Ai có thể xem người theo dõi trên dòng thời gian của bạn hay Bình luận về bài viết công khai theo tuỳ chỉnh mà bạn mong muốn.

Bước 5 : Và đây là kết quả chúng ta sau khi đã thực hiện cách mở theo dõi trên Facebook cho điện thoại Android, iPhone mà được nhiều người quan tâm tìm kiếm hiện nay.

cach mo theo doi tren facebook 4

Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về cách thực hiện cách mở theo dõi Facebook trên điện thoại Android, iPhone đang được phổ biến hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã biết cách kích hoạt nút theo dõi trên Facebook mới nhất hiện nay.
Ngoài ra, eneoia.com cũng muốn giới thiệu với các bạn về thủ thuật lấy đường dẫn Facebook trên điện thoại Android, iPhone. Đây là điều mà rất ít người biết giúp bạn có thể tìm kiếm được các bài viết, trang cá nhân Facebook mà muốn chia sẻ với bạn bè, người thân của mình nhanh chóng thay vì phải tìm kiếm thủ công như trước đây.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
 
  •   Hôm nay 22,905
  •   Tháng hiện tại 726,388
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,592