Xin anh đừng xuất hiện trong giấc mơ của em

Thứ ba - 04/11/2014 22:13
Xin anh đừng xuất hiện trong giấc mơ của em Xin anh đừng xuất hiện trong giấc mơ của em

Xin anh hãy ràng buộc mình vào đâu đó để em thôi viển vông, an phận với hiện tại. Xin anh hãy toàn tâm toàn ý cho một người để dẫu em có ghen cũng không làm gì được nữa.

Lần đầu tiên nằm mơ về anh, một giấc mơ rối loạn, không thực nhưng cảm xúc rất thực. Quả là quá tồi tệ khi mơ một giấc mơ tội lỗi như vậy. Giờ mọi thứ về anh đã trở nên quá xa xôi, những cuộc nói chuyện của chúng ta cũng xa lạ, không còn thân thuộc và không có cảm giác gì với nhau nữa. Thế mà em lại mơ, lần đầu tiên trong đời mơ về một người đàn ông, với những khao khát cháy bỏng không thực tế, quá khác với em, khác với những gì chúng ta cố gắng thể hiện cho nhau.

Em và anh, hai đường thẳng song song, hai cây xương rồng, chúng ta chỉ cho đối phương nỗi đau khi ở bên nhau với những vết thương rướm máu từ những chiếc gai sắc nhọn. Tuy vậy, hai ta giống nhau đến kỳ lạ, hiểu nhau nhưng ai cũng cứng đầu, mang đau khổ cho nhau nhưng cũng có thể khoảnh khắc nào đó là hạnh phúc. Hạnh phúc mong manh ấy không bền vững theo thời gian nên chúng ta mới xa nhau để đi tìm ai khác chịu đựng nổi những gai góc của chúng ta.

Em tìm và đã thấy người có lớp bọt biển dày, làm gai của em đâm mãi mà không sao, cũng không làm đau em, chỉ cho em cảm giác yên bình, bình dị. Người ấy âm thầm bên đời em, là một thói quen em không thể thiếu được, vậy mà sao em vẫn nghĩ về anh, một thời gian với những cảm xúc chơi vơi, mang lại dấu ấn sâu đậm trong em đến thế. Biết rằng chỉ là mơ nhưng giấc mơ ấy tồi tệ quá so với thực tế. Em không nên mơ như vậy, đang dùng lý trí mạnh mẽ của mình để đẩy lùi những giấc mơ ấy.

Đau khổ, chả phải em đã nếm rồi đó sao? Những đêm ướt gối, những ngày cô độc, những lúc khao khát đến điên cuồng mong muốn được gặp anh rồi lại dùng ý chí của mình để gạt bỏ. Ngày ấy em hãy còn tự do nhưng mong manh, yếu đuối, em đã vượt qua để rồi giờ đây không còn tự do em lại suy nghĩ về điều đó? Một lần nữa em mong lý trí sẽ chiến thắng để cuộc đời mình bình dị trôi đi chứ không còn sóng gió vì nghĩ đến anh không thể bình yên được.

Anh còn tự do, còn bay nhảy, còn quyền làm đau khổ người khác nhưng xin anh đừng xuất hiện trong giấc mơ em nữa. Xin anh hãy ràng buộc mình vào đâu đó để em thôi viển vông, tuyệt đối an phận với hiện tại. Xin anh đừng làm khổ người con gái nào khác, hãy toàn tâm toàn ý cho một người để dẫu em có ghen tuông cũng không làm gì được nữa, để em biết mình đã quyết định đúng. Mấy năm rồi mình không gặp riêng nhau, thật may mắn vì nhờ vậy mà lý trí em mới đủ sức mạnh xa anh. Cầu mong đừng bao giờ ta gặp lại, kể cả trong mơ.

Linh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 7,677
  •   Tháng hiện tại 180,200
  •   Tổng lượt truy cập 128,778,378