Vừa sinh một tuần đã phát hiện chồng đi massage trá hình

Thứ tư - 02/12/2015 18:41
Vừa sinh một tuần đã phát hiện chồng đi massage trá hình Vừa sinh một tuần đã phát hiện chồng đi massage trá hình

Khi các anh bạn thân rủ thì có lúc chồng từ chối được, cũng có lúc vẫn hăng hái hẹn ngày giờ giấu tôi để đi.

Tôi lấy chồng được một năm, vừa sinh bé trai kháu khỉnh cách đây một tuần. Vì là vợ chồng son nên chúng tôi rất quấn quýt, vui vẻ, cộng thêm sự ra đời của em bé nên gia đình ngày càng hạnh phúc. Tôi cũng là người phụ nữ hiện đại, trước khi nghỉ sinh vẫn đi làm chứ không phụ thuộc kinh tế vào chồng. Chồng cũng đi làm, có thể nói anh là người hiền lành, rõ ràng là người của gia đình, chỉ thỉnh thoảng tụ tập nhậu nhẹt bạn bè cho vui, không có điều gì chê trách anh tính đến thời điểm hiện tại.

Duy chỉ có điều, chồng tôi có một nhóm bạn thân từ đại học, vài người đã có vợ nhưng phần lớn đang độc thân. Các bạn của chồng tôi rất hay khích bác và đặc biệt thích rủ nhau đi massage (phải nhấn mạnh là những địa điểm massage không lành mạnh). Nếu ai đó không muốn đi thì bình thường, nhưng chồng tôi mà từ chối thì bị các bạn hùa vào nói sợ vợ, bám váy vợ mới không dám đi (thật sự tôi rất ghét kiểu AQ này ở các bạn chồng). Sở dĩ tôi biết được điều này là vì có mật khẩu của anh và có thể xem được những dòng chát giữa họ (về việc này tôi đồng ý là mình sai khi xen vào đời tư của chồng). Đọc những dòng chat đó, chỉ thấy sao không có ai (kể cả chồng) nghĩ tới người yêu hay vợ mình đang vật lộn với những cơn đau khi trải qua 9 tháng 10 ngày mang bầu và sinh ra những đứa con. Thật ích kỷ!

Cũng như một bài báo trước đây của một độc giả, chị ấy không đồng tình khi biết chồng đi massage kích dục. Tôi cũng thấy ghê sợ khi chồng để người khác làm những chuyện bậy bạ như vậy trên cơ thể mình. Tôi từng tâm sự thẳng thắn với chồng điều này, rằng không thích anh đi, thậm chí rất gay gắt về chuyện này, doạ có thể sẽ chấm dứt hôn nhân vì những chuyện đó. Tôi cũng nói rõ các bệnh truyền nhiễm có thể lây qua bằng các động tác massage kích dục đó. Chồng tôi từng quả quyết sẽ không bao giờ đi nữa, thực tế khi các anh bạn thân rủ thì có lúc chồng từ chối được, cũng có lúc vẫn hăng hái hẹn ngày giờ giấu tôi để đi.

Tôi không biết phải làm thế nào để chồng chấm dứt chuyện này. Nếu nói ra hay đánh động rằng mình đã biết thì chồng sẽ thay đổi mật khẩu tài khoản hoặc chuyển sang hẹn với các bạn qua điện thoại, như thế tôi sẽ chẳng bao giờ biết được nữa. Còn nếu muốn biết chồng đi chỗ này hay chỗ kia chẳng lẽ cứ phải im lặng như không biết gì sao? Nói chuyện chấp nhận thì hiện tại tôi không biết phải lấy lý do nào để chấp nhận? Rồi không biết một ngày nào đó, chồng mang bệnh tật về nhà cho vợ con thì làm sao? Cũng chẳng thể bắt ép anh thôi đừng chơi với các bạn đó nữa.

Là phụ nữ thật mệt mỏi, có bầu sinh con rồi chăm con, tôi rất buồn khi vừa lấy nhau một năm, con trai mới sinh được một tuần mà đã phải đắn đo, suy nghĩ, buồn phiền nhiều về những việc như thế này.

Thảo

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
  •   Máy chủ tìm kiếm 68
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 9,106
  •   Tháng hiện tại 9,106
  •   Tổng lượt truy cập 130,431,191