Trước khi ngoại tình, hãy nghĩ đến con cái

Thứ tư - 02/12/2015 18:53
Trước khi ngoại tình, hãy nghĩ đến con cái Trước khi ngoại tình, hãy nghĩ đến con cái

Ai đang và chuẩn bị ngoại tình hãy vì con, vì gia đình mình mà dừng lại. Đừng vì sự ích kỷ cá nhân mà gieo nỗi đau cho con cái.

Tôi, một người phụ nữ đã có hai con, trải qua nhiều cung bậc trong cuộc sống hôn nhân. Đến thời điểm hiện giờ tôi cảm nhận được niềm vui, nỗi buồn, sự tan vỡ trong tình cảm vợ chồng. Tôi từng tự hào về gia đình mình, về người chồng bản thân hết mực thương yêu, rồi mọi thứ tan biến mà không thể nào ngăn chặn được.

Những người chồng, người vợ đang ngoại tình, dưới mọi hình thức, các anh chị trước khi làm việc đó hãy suy nghĩ về vợ, chồng, con của mình. Họ không có tội gì, đừng để họ phải gánh chịu nỗi đau mà vì sự ích kỷ cá nhân của mình gây ra. Các chị vợ, các anh chồng khi đi ngoại tình, hãy nghĩ khi bị phát hiện thì sẽ thế nào, con của hai gia đình sẽ ra sao? Người lớn chúng ta có bị đau về mặt tinh thần bao nhiêu thì những đứa trẻ sẽ bị tổn thương về tinh thần gấp bội lần, rồi hậu quả của việc ly hôn sẽ ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của các cháu?

Tôi có người chồng đi ngoại tình với phụ nữ đã có con, hai người có đi quá giới hạn chưa tôi không biết nhưng nỗi đau về sự phản bội, sự lừa dối quá lớn, rồi các con tôi cũng bị ảnh hưởng bởi sự xáo trộn trong gia đình. Tôi đủ sức để cho chồng người phụ nữ kia biết cô ấy ngoại tình, đủ sức để cơ quan cô biết cô là người lẳng lơ với đàn ông thế nào; thế nhưng tôi không làm thế. Chồng tôi phá gia đình, làm tôi và con đau là đủ rồi. Tôi không muốn người chồng của cô ta đau giống tôi, không muốn con của cô ta phải trả giá cho những việc mẹ chúng đã làm, đặc biệt các bậc sinh thành nữa. Vì thế tôi kính gửi đến những người vợ, người chồng đang và chuẩn bị ngoại tình hãy vì con, vì gia đình mình mà dừng lại. Đừng vì sự ích kỷ cá nhân mà gieo nỗi đau cho người thân của mình, đặc biệt là con của mình các anh chị nhé!

Thủy

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
 
  •   Hôm nay 8,525
  •   Tháng hiện tại 8,525
  •   Tổng lượt truy cập 130,430,610