Tủi thân vì bạn trai chỉ biết gửi tiền về cho gia đình

Thứ bảy - 06/02/2016 12:00
Tủi thân vì bạn trai chỉ biết gửi tiền về cho gia đình Tủi thân vì bạn trai chỉ biết gửi tiền về cho gia đình

Tết tôi không dám mua gì cho mình và gia đình mình, vì bao nhiêu tiền lo cho anh hết rồi. Còn anh đến tháng lĩnh lương lại gửi cho ba và em gái.

Tôi là tác giả của bài viết: "Bạn trai đi làm 3 năm vẫn trắng tay vì gánh nặng gia đình". Thật sự ngồi gõ những dòng này tôi buồn vô hạn, vừa rồi nhận được nhiều lời khuyên của mọi người tôi cảm ơn rất nhiều. Tôi và người yêu dù chưa cưới nhưng tiền đã dùng chung cách đây mấy tháng, vừa rồi lương tháng một và tết của anh được hơn 14 triệu, hình như đây là số tiền chúng tôi dư ra để lo tết cho cả hai đứa và gia đình bên anh, ra tết phải chi tiêu nữa. Hôm nay đi ăn với anh bỗng nhiên anh hỏi, nếu còn 4 triệu có đủ tiêu tết không? Tôi bất ngờ, hỏi anh sao lại nói 4 triệu, anh vừa lĩnh 14 triệu cơ mà. Anh nói ba điện vào nói cho ba 10 triệu nên anh để ra số tiền đó, còn 4 triệu sắm đồ tết cho mẹ và cho mấy đứa em. Tôi không còn gì để nói nữa, tự nhiên nước mắt tuôn ra.

Tôi cố gắng dành dụm, không dám mua bất cứ thứ gì cho mình, thậm chí còn không dám ăn một bữa ngon lành mặc dù cũng kiếm ra tiền. Mục đích của tôi là đợt này anh lĩnh lương rồi tôi sẽ phụ anh để trả số nợ anh còn mượn từ bạn với thẻ tín dụng, vậy mà ba gọi một tiếng là anh gửi luôn 10 triệu. Tôi không ích kỷ nhưng thấy tủi thân lắm, tết mà không dám mua gì cho mình và gia đình mình, vì bao nhiêu tiền lo cho anh hết rồi. Đến tháng anh lĩnh lương thì lại gửi cho ba và em gái.

Tôi buồn vô hạn mà không biết làm sao vì hai gia đình đã có qua lại, giờ chia tay anh tôi không đành vì cũng thương anh, mà tiếp tục cưới rồi sinh con thì không biết như thế nào. Tôi lại là người hay lo nghĩ, các bạn ơi, tôi phải làm sao?

Thủy

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 8,189
  •   Tháng hiện tại 921,473
  •   Tổng lượt truy cập 134,005,221