Tôi sẽ giữ thai dù anh van xin hãy bỏ

Thứ tư - 03/02/2016 21:27
Tôi sẽ giữ thai dù anh van xin hãy bỏ Tôi sẽ giữ thai dù anh van xin hãy bỏ

Mẹ có thể chịu nỗi đau thể xác, áp lực tinh thần, ánh mắt vô tình và khinh rẻ của người đời nhưng không bao giờ để người ta giết con của mẹ. 

Tôi là tác giả bài: "Trao đời con gái chỉ đổi lại cái tên "bé bán giày" trong danh bạn của anh". Sau khi đọc bài của anh: " Em cứ chửi rủa anh nhưng đừng giữ thai lại ", tôi muốn viết bài này gửi con, em bé đang ở trong bụng tôi.

Con à, người đó thật tàn nhẫn, giọt máu của mình mà còn bỏ và cũng không có quyền khuyên mẹ bỏ con, quyết định ở mẹ. Con không có tội, mẹ sẽ bảo vệ con. Mẹ xin lỗi vì không cho con được cuộc sống hạnh phúc và bình yên như những đứa trẻ khác. Mẹ sẽ vừa làm ba vừa làm mẹ của con. Hôm nay mẹ viết những dòng chữ này gửi đến con, đứa con bé bỏng chưa chào đời của mẹ. Chắc hẳn con biết mẹ thương và yêu con nhiều lắm nhưng cũng xin lỗi con trong thời gian này, mẹ đã khóc quá nhiều và sợ sẽ ảnh hưởng đến con.

Ngay lúc này đây, nước mắt mẹ nhòe đi. Mẹ đang trải qua những áp lực vô cùng lớn. Đây có lẽ là những tháng ngày khó khăn nhất của hai mẹ con mình. Nhưng có một điều mẹ muốn con tin tưởng đó là mẹ của con rất mạnh mẽ và tự lập. Dù hôm nay đây một mình mẹ phải trải qua những vấp ngã đầu đời, những giọt nước mắt, những nỗi khổ tâm không biết kể cùng ai nhưng con yêu, không bao giờ mẹ bỏ con đâu. Mẹ chắc chắn dù thế nào đi nữa sẽ thương con hơn bản thân mình, thương con sinh ra vì không có cha, thương con bởi trong thời gian này con phải cùng mẹ vượt qua áp lực, thương con vì dù mang con trong bụng nhưng mẹ vẫn bươn chải cho cuộc sống, không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho con.

Mẹ thấy tương lai kia mù mịt quá con yêu à, sẽ chẳng có ai hiểu được cho mẹ con mình nhưng mẹ sẽ bảo vệ con bằng những gì mình có. Mẹ có thể chịu được những nỗi đau thể xác, áp lực tinh thần, ánh mắt vô tình và khinh rẻ của người đời nhưng không bao giờ để người ta giết con của mẹ. Tin mẹ nhé! Mẹ vẫn là một cô bé chưa nếm trải đủ mùi đời nhưng bằng tình mẫu tử sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ và yêu thương con, xã hội ngoài kia sẽ không thương mẹ nhưng mẹ sẽ hết lòng vì con.

Đã nhiều lúc áp lực làm mẹ muốn từ bỏ tất cả, muốn giải thoát cho cả hai mẹ con, nhưng tình mẫu tử không cho phép. Đợi một thời gian ngắn nữa thôi khi con hình thành thêm một chút, cái bụng bầu sẽ rõ hơn, khi mọi người phát hiện có sự tồn tại của con thì có lẽ mẹ phải mang con đi thật xa, sẽ đến một nơi chỉ có hai mẹ con mình. Mẹ biết như vậy sẽ có lỗi với ông bà ngoại nhiều lắm nhưng không thể làm khác được. Mẹ đang cố bươn chải đủ việc, rồi những đêm đẫm nước mắt, những hôm thức trắng vì nôn khan và khó chịu do thay đổi nội tiết tố, thức trắng để làm việc và học tập. Nước mắt có thể rơi cả đêm nhưng chỉ cần sáng ra, nghĩ đến con mẹ lại có thể giấu giọt nước mắt trong lòng.

Có một điều mẹ muốn con học được từ người sinh thành ra mình là mẹ rất giỏi che giấu cảm xúc. Mẹ có thể khóc nhiều đó, nhưng ngay lúc sau lại nhìn đời bằng con mắt ráo hoảnh và lạnh lùng đến đáng sợ. Vì có con nên mẹ từ chối tất cả, không muốn ai đến bên mẹ nữa, chỉ cần con. Mẹ đang cố gắng kiếm tiền để tự tay lo cho tương lai của hai mẹ con sau này khi bên cạnh không có người thân. Từ khi biết mẹ đã mang trong mình một thai nhi, mẹ đón nhận con với tất cả sự ngỡ ngàng, lo lắng, vui sướng, hạnh phúc, đau khổ. Mẹ xin lỗi vì không cho con được cuộc sống hạnh phúc và bình yên như những đứa trẻ khác. Cố gắng cùng mẹ một thời gian nữa con nhé.

Gửi anh: Làm ơn hãy để mẹ con tôi yên.

Huệ

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 11,511
  •   Tháng hiện tại 924,795
  •   Tổng lượt truy cập 134,008,543