Làm sao để khẳng định bạn trai chưa có vợ

Thứ ba - 24/11/2015 21:20
Làm sao để khẳng định bạn trai chưa có vợ Làm sao để khẳng định bạn trai chưa có vợ

Nhìn những trường hợp bạn bè xung quanh đều bị những người đàn ông có gia đình gạt mà không hay biết tôi rất lo.

Tôi 25 tuổi, quê ngoài Bắc, sống và làm việc tại TP HCM, gặp anh vào một buổi chiều khi đang ngồi một mình trong nhà thờ. Anh 40 tuổi, quê ngoài Bắc và mới vào công tác trong này. Cả hai đã có một buổi chiều nói chuyện rất vui vẻ. Sau đó chúng tôi có những buổi hẹn cà phê và những tin nhắn quan tâm từ anh. Tôi cảm nhận được việc anh có ý với mình nhưng luôn băn khoăn không biết thật sự anh còn độc thân không. Nghe anh kể thì trước kia cũng có người yêu nhưng vì chuyện gia đình và công việc nên hai người không đến được với nhau, cũng có những cuộc hẹn mai mối nhưng anh nói khó nói chuyện và rồi không tới đâu.

Từ khi ra trường tôi gặp rất nhiều người đàn ông, có khi còn lớn hơn tuổi anh theo đuổi, vậy mà bản thân luôn tìm ra được lý do tại sao họ còn độc thân. Có người thì quá khó tính, có người quá keo kiệt, có người chỉ muốn lấy vợ cho có, có người lại mải mê với công việc, còn với anh thật sự tôi không tìm được lý do nào. Còn anh tâm lý, vui vẻ, bề ngoài cũng như địa vị, công việc, kinh tế không khó để kiếm được một người vợ tốt. Có phải vì tôi quá đa nghi?

Nhìn những trường hợp bạn bè xung quanh đều bị những người đàn ông có gia đình gạt mà không hay biết tôi rất lo. Anh không sử dụng mạng xã hội, gặp bạn bè anh thấy vui vẻ bình thường. Gia đình anh ở hết ngoài Bắc, cũng chỉ còn anh trai nên tôi không biết phải làm sao. Thật sự tôi chỉ muốn biết chắc chắn để có thể đặt hết tình cảm của mình. Tôi hỏi thẳng thì anh cũng trả lời như trên mà bản thân lại sợ khi dính vào tới người có gia đình thì chỉ khổ mình. Sắp tới anh chuyển hẳn công tác vào trong này. Mong các bạn cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Pha Lê

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 11,307
  •   Tháng hiện tại 821,295
  •   Tổng lượt truy cập 133,009,560