Không hài lòng với cách sống vô tổ chức của em vợ

Thứ ba - 04/11/2014 22:19
Không hài lòng với cách sống vô tổ chức của em vợ Không hài lòng với cách sống vô tổ chức của em vợ

Em không đi làm, thường xuyên ăn diện chơi bời đến tận sáng. Ở nhà chỉ nằm ườn ra ngủ, đợi ba mẹ già đem cơm tận giường. Thỉnh thoảng em dắt đàn ông về nhà ăn ngủ như vợ chồng.

Tôi 29 tuổi, lập gia đình được hai năm và có cháu trai một tuổi. Vì nhà tôi ở quê xa thành phố, điều kiện vợ chồng chưa ổn định kinh tế nên đang ở chung nhà cùng bố mẹ vợ và cô em vợ 27 tuổi chưa lập gia đình. Sống cùng gia đình vợ cũng có nhiều chuyện không hợp ý nhưng là đàn ông tôi không quá để bụng, chỉ mong vợ chồng hòa thuận và con nhỏ được vui vẻ. Có điều tôi thật sự không bằng lòng nếu không muốn nói là khó chịu với cách sống của em vợ. Em không đi làm, thường xuyên ăn diện chơi bời đến tận sáng, thậm chí mấy ngày không về.

Khi ở nhà chỉ nằm ườn ra ngủ, đợi ba mẹ già đem cơm tận giường cho ăn và tuyệt nhiên không bao giờ đụng tay chân đến việc gì trong nhà. Quần áo dơ để vương vãi khắp phòng vợ tôi phải đem đi giặt giúp. Nhiều lúc thấy vợ tóc tai rối bời dọn dẹp nhà cửa tôi thấy thương vô cùng. Tôi cũng góp ý với vợ nên nói khéo em gái để ý thức hơn nhưng vợ tôi bảo: Ba mẹ còn nói không được huống chi em.

Chuyện không chỉ dừng ở đó, em vợ còn thỉnh thoảng dắt cả đàn ông về nhà ăn ngủ với mình như vợ chồng cho dù nhà có người lớn. Tôi vừa thấy ghê sợ vừa thấy thương cho tương lai của em ấy. Nếu đó là em tôi chắc chắn tôi đã cho ăn đòn đến khi sống có văn hóa lại thì thôi. Tôi rất lo con trai chứng kiến dì nó như thế từ nhỏ sẽ dễ bị hư theo. Tôi có nên bàn bạc với vợ ra ở riêng không, nếu ra ở trọ tôi và vợ sẽ rất vất vả về kinh tế, con tôi sẽ thiếu thốn hơn ở nhà như bây giờ. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Thuận

Nguồn tin: vnexpress


 
 Từ khóa: huống chi
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 217
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 216
 
  •   Hôm nay 13,146
  •   Tháng hiện tại 185,669
  •   Tổng lượt truy cập 128,783,847