Xu hướng mới điều trị viêm xoang mũi bằng dược thảo đông y

Thứ hai - 15/01/2018 16:53
Xu hướng mới điều trị viêm xoang mũi bằng dược thảo đông y Xu hướng mới điều trị viêm xoang mũi bằng dược thảo đông y

Viêm xoang là bệnh tai mũi họng xảy ra do hiện tượng viêm các xoang cạnh mũi, chủ yếu là do nhiễm trùng. Viêm xoang gây ra cảm giác khó chịu cho người bệnh như nghẹt mũi, chảy dịch, điếc mũi... Ngoài các triệu chứng kể trên, người bị viêm xoang có thể cảm thấy đau đầu, sốt, chóng mặt, choáng váng, cảm giác chán ăn.

Viêm xoang là một trong những bệnh phổ biến ở nước ta và có nguy cơ chuyển thành mãn tính nhất. Bệnh có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào. Khi bệnh chuyển thành mãn tính, dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không điều trị hiệu quả sẽ gây nhiều trở ngại và ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc Tây y trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe. Trước thực trạng đó, nhiều người đã tìm đến giải pháp Đông y để điều trị bệnh lâu dài.

Bệnh viêm xoang: nguyên nhân và triệu chứng

Viêm xoang là bệnh tai mũi họng xảy ra do hiện tượng viêm các xoang cạnh mũi, chủ yếu là do nhiễm trùng. Viêm xoang gây ra cảm giác khó chịu cho người bệnh như nghẹt mũi, chảy dịch, điếc mũi... Ngoài các triệu chứng kể trên, người bị viêm xoang có thể cảm thấy đau đầu, sốt, chóng mặt, choáng váng, cảm giác chán ăn.

Xu hướng mới điều trị viêm xoang mũi bằng dược thảo đông y 1

Các triệu chứng viêm xoang như đau đầu, nghẹt mũi, chảy nước mũi gây khó chịu cho người bệnh

Viêm xoang có thể do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng phổ biến nhất là các nguyên nhân như: do ứ đọng chất nhầy tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm phát triển trong các xoang hoặc do hóa chất hoặc thức ăn làm niêm mạc mũi phù nề gây hiện tượng bít lỗ thông xoang dẫn đến nhiễm trùng. Sức đề kháng của cơ thể kém, niêm mạc đường hô hấp suy yếu hay hệ thần kinh rối loạn khiến cơ thể không đủ sức tấn công lại vi khuẩn cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới viêm xoang .

Trường hợp viêm mũi siêu vi, hiện tượng bội nhiễm, viêm mũi dị ứng kéo dài, vẹo vách ngăn... cũng có thể dẫn đến viêm xoang. Bên cạnh đó, môi trường không khí bị ô nhiễm cũng là nguyên nhân chính dẫn đến viêm xoang.

Phòng bệnh viêm xoang như thế nào?

Từ ngàn xưa, ông cha ta đã đúc kết “phòng bệnh hơn trị bệnh”, nên chúng ta cần phòng bệnh viêm xoang bằng cách giữ môi trường sạch sẽ, thoáng mát, tránh xa các kháng nguyên có thể gây ra dị ứng. Khi ra đường cần bịt khẩu trang y tế để tránh các tác động tiêu cực từ môi trường, cần giữ ấm cơ thể khi thời tiết trở lạnh để hạn chế viêm xoang tái phát. Không hút thuốc lá, thuốc lào hoặc các chất kích thích khác.

Xu hướng mới điều trị viêm xoang mũi bằng dược thảo đông y 2

Giữ ấm cơ thể khi trời lạnh giúp phòng và tránh viêm xoang tái phát

Đối với người có cơ địa dị ứng cần tránh xa các nguyên nhân dẫn đến dị ứng. Không cho tay vào ngoáy mũi vì có thể khiến vi trùng vào bên trong khiến bệnh càng trầm trọng.

Khi bị viêm xoang cần đến ngay các cơ sở y tế để bác sĩ khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng giai đoạn của bệnh.

Điều trị bệnh viêm xoang hiệu quả bằng dược thảo Đông y

Để điều trị bệnh viêm xoang, các biện pháp Tây y thường dùng là rửa hốc mũi bằng nước muối sinh lý, dùng thuốc Tây Y. Nhiều người bị viêm xoang dị ứng, bệnh do cơ địa dễ mẩn cảm với các yếu tố như: thay đổi thời tiết đột ngột, mùi lạ, phấn hoa, khói bụi... khiến bệnh kéo dài, khó chữa dứt điểm và dễ tái phát. Trường hợp viêm xoang có biến chứng nhưng điều trị nội khoa không khỏi thì có thể áp dụng biện pháp điều trị bằng phẫu thuật.

Tuy nhiên ngày nay việc tái phát bệnh viêm xoang trở thành mãn tính gây nhiều trở ngại khi điều trị bằng thuốc tây vì gây ra nhiều tác dụng phụ hoặc lờn thuốc, kháng thuốc. Do đó, nhiều người đã tìm đến Đông y và việc sử dụng Đông y như một liệu pháp điều trị viêm xoang an toàn hiệu quả lâu dài.

Điểm đặc biệt khi điều trị viêm xoang bằng Đông y là điều trị từ căn nguyên gây bệnh, không gây tổn hại gan thận như Tây Y. Nếu như Tây Y chiết xuất từ dược liệu tự nhiên nhưng thành phần chủ yếu là tinh chất và hàm lượng rất lớn nguyên liệu thì với Đông y mỗi cây thuốc Đông y là phức hợp và liều lượng phù hợp. Vì vậy, khi dùng thuốc từ cây cỏ hoa lá tự nhiên ngoài tác dụng chữa bệnh sẽ ít những phản ứng phụ gây hại cho con người…

Sản phẩm Thanh Tỵ Linh của Đông y Thanh Tuấn đã ra đời trên nền tảng đó. Đây là sản phẩm chuyên biệt dành cho người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, được bào chế hoàn toàn từ 10 vị thảo dược tự nhiên có công dụng rất tốt trong kháng viêm, thanh nhiệt, hoạt huyết, trị đau đầu nghẹt mũi hiệu quả... Người bị viêm mũi dị ứng cấp và mạn tính sử dụng Thanh Tỵ Linh Thanh Tuấn còn giúp hỗ trợ phục hồi niêm mạc xoang do viêm xoang mạn tính. Sau một thời gian sử dụng, những triệu chứng đau nhức vùng trán, các vị trí viêm xoang sẽ giảm dần, các triệu chứng ngạt mũi, tắc mũi, hoặc chảy nước/dịch mũi sẽ cải thiện đáng kể… mang lại cảm giác dễ chịu cho người bệnh.

Xu hướng mới điều trị viêm xoang mũi bằng dược thảo đông y 3

Được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, Thanh Tỵ Linh Thanh Tuấn là sản phẩm Đông y hiệu quả và an toàn cho người vị viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Được phát triển từ bài thuốc gia truyền, nhưng Thanh Tỵ Linh Thanh Tuấn lại được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp giữ nguyên tinh chất quý trong từng vị thảo dược. Sản phẩm được bào chế thành dạng viên nang mang lại sự tiện dụng. Sản phẩm được kiểm nghiệm và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy truy cập website www.DongYThanhTuan.vn hoặc liên hệ đến tổng đài 02543.921.527 của Đông y Thanh Tuấn để nhận được những hỗ trợ, tư vấn phòng và điều trị viêm xoang hiệu quả.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 29,408
  •   Tháng hiện tại 29,408
  •   Tổng lượt truy cập 128,627,586