Mổ cứu thai 8 tháng tuổi vì mẹ bị vỡ xương chậu

Thứ tư - 04/03/2015 23:15
Mổ cứu thai 8 tháng tuổi vì mẹ bị vỡ xương chậu Mổ cứu thai 8 tháng tuổi vì mẹ bị vỡ xương chậu

Dân trí Sau khi va chạm với chiếc ô tô đi cùng chiều, chị Thương bị chiếc xe này đẩy thêm 5m dẫn đến bị vỡ xương chậu. Để cứu cháu bé 8 tháng trong bụng mẹ, các bác sỹ phải phẫu thuật khẩn cấp.

Mổ cứu thai 8 tháng tuổi vì mẹ bị vỡ xương chậu 1
Sản phụ Nguyễn Thị Thương hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Vào chiều tối ngày 3/3, khi đang trên đườngđi làm về, chị Nguyễn Thị Thương (SN 1987, trú xã Nghi Vạn, Nghi Lộc, NghệAn, đang mang thai ở tháng thứ 8) va chạm với một chiếc ô tô đi cùng chiều. Saukhi va chạm, chị Thương ngã xuống đường và bị chiếc ô tô kể trên đẩy đi mộtđoạn khoảng 5m.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứutrong tình trạng bị đa chấn thương, vỡ xương chậu. Sau khi hội chẩn, các bác sỹBệnh viện Đa khoa Nghệ An quyết định mổ cứu thai nhi là 1 bé trai. Sau đó, sảnphụ được chuyển đến Khoa Hồi sức Ngoại. Dó sức khỏe yếu và suy hô hấp nên con sản phụ Thương phải chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt của Khoa Sơsinh.

Theo bác sĩ Trần Minh Long - Trưởng khoaHồi sức Ngoại, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, sản phụ Thương hiện đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy, đang theo dõi chấn thương sọ não.Theo nguyện vọng của gia đình, sản phụ sẽ được chuyển ra Bệnh viện tuyến Trungương để tiếp tục chữa trị.

Hoàng Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 22,236
  •   Tháng hiện tại 194,759
  •   Tổng lượt truy cập 128,792,937