Lương y Phạm Trọng Hùng và bài thuốc trị khớp gia truyền

Thứ tư - 14/01/2015 15:27
Lương y Phạm Trọng Hùng và bài thuốc trị khớp gia truyền Lương y Phạm Trọng Hùng và bài thuốc trị khớp gia truyền

Với bài thuốc gia truyền của mình, lương y Phạm Trọng Hùng hy vọng sẽ giúp cho nhiều người nữa thoát chứng bệnh thấp khớp, tìm lại niềm vui cho bản thân và gia đình.

Các năm gần đây bệnh về khớp xẩy ra rất nhiều,chiếm khoảng từ20%đến 30% dân số. Hơn 1/3 số người nhập viện là do đau khớp nhiều năm liền. bệnhkhớp nếu để biến chứng thì việc điều trịkhó khăn, có thể nằm liệt giường, tàn phế hoặc tử vong.

Khi chữa căn bệnh này, cần phải phân biệt rõ là người mới mắcbệnh hay đã tái phát nhiều lần nếu mới mắc thì chữa đơn giản còn nếu mắc lâungày thì phải điều trị dài hơn để tránh tái phát, đề phòng những biến chứng vànhững cố tật sau này…

Lương y Phạm Trọng Hùng và bài thuốc trị khớp gia truyền 1

Với bài thuốc gia truyền của mình, lương y Phạm Trọng Hùnghy vọng sẽ giúp cho nhiều người nữa thoát khỏi chứng bệnh thấp khớp, để tìm lạiniềm vui cho bản thân và gia đình.

Trao đổi với lương y Phạm Trọng Hùng tôi được biết bài thuốc7 đời gia truyền Phong Thấp của dòng họ để lại ông phải mất gần 20 năm nghiên cứutìm tòi mới có thể hoàn thiện nó và triết suất ra thành thuốc viên “Phong ThấpHoàn” như bây giờ. Bài thuốc gồm nhiều vị thuốc quý từ thảo dược của dãy núiHoàng Liên Sơn, được cấu trúc rất chặt chẽ để vừa có tác dụng bồi bổ khí huyếtcan thận để chống tái phát đặc biệt chốnglại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ, cứng khớp giúp hồiphục các chức năng bình thường của khớp xương….

Tìm hiểu thêm tôi được biết lương y Phạm Trọng Hùng chữa bệnhcứu bằng bài thuốc quí gia truyền 7 đời của dòng họ để lại và được lương y Hùngngày càng hoàn thiện hơn.

Lương y Phạm Trọng Hùng và bài thuốc trị khớp gia truyền 2

Ngoài chữa bằng chuyên môn và tài đức ông còn chữa bệnh bằng“phổ độ” theo cách răn dậy của nhà phật, vì thếmà chuyến đi nối tiếp chuyến đi, với lương y Phạm Trọng Hùng đây có lẽlà những phần việc mà ông thường sắp xếp vào quỹ thời gian làm việc của mình đểgửi gắm tấm lòng, tình cảm của mình đối với nhân dân vùng cao Lào Cai bằng nhữnglời thăm hỏi ân cần, khám chữa bệnh, bắt mạch kê đơn thuốc cho người bệnh.

Người có bệnh sẽ được cấp phát thuốc, người không có bệnh sẽđược tư vấn về cách chăm sóc sức khoẻ, được giới thiệu về những loại cây thuốcquí có sẵn trên rừng để có thể tự chămsóc bản thân mỗi khi ốm đau mà không có điều kiện đi khám chữa bệnh.

Ông tham giả hẳn một chương trình từ thiện của đài truyềnhình Lào Cai mỗi tháng một ,2 lần đến với những mảnh đời bất hạnh. Với những gìđã và đang làm được, nhà thuốc của lương y Phạm Trọng Hùng đã vinh dự trở thànhnhà thuốc duy nhất của tỉnh Lào Cai nhận giải thưởng: Thương hiệu An toàn Vì sứckhỏe cộng đồng; Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững; Thương hiệu gia truyềnvà báu vật gia truyền.v v..và mới đây “Thần y Phố Núi” Phạm Trọng Hùng và nhàthuốc của ông còn vinh dự nhận :”Bảng Vàng Gia Tộc Lương y”dành cho những `phòng khám có truyền thống lâu đờivà “Bằng Khen Của Thủ Tướng Chính Phủ vì đã có thành tích trong công tác góp phầnvào xây dựng xã hội chủ nghĩa và bảo vệ tổ quốc”.

Hợp Giang

Nhà Thuốc Đông Y Gia Truyền – Phạm Trọng Hùng – Số 063 – PhốCốc Lếu – Tp Lào Cai – Tỉnh Lào Cai. ĐiệnThoại:0203820214 _DĐ: 0915917495 - 0978402689.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 49,837
  •   Tháng hiện tại 309,899
  •   Tổng lượt truy cập 133,393,647