Đã có kết quả xét nghiệm HIV thanh niên “luyện công” trên nóc chùa

Thứ năm - 16/11/2017 16:24
Đã có kết quả xét nghiệm HIV thanh niên “luyện công” trên nóc chùa Đã có kết quả xét nghiệm HIV thanh niên “luyện công” trên nóc chùa

Cảnh sát đã đưa thanh niên “luyện công” trên nóc một ngôi chùa ở Sài Gòn suốt gần 10 giờ liền vào cơ sở cai nghiện ma túy.

Nam thanh niên nghi ngáo đá cầm dao lao vào nhà dân

Clip: Giây phút thanh niên "ngáo đá" đốt cửa hàng gas

Người nghi "ngáo đá" leo lên sân thượng trường mầm non

Ngày 16.11, Công an phường 10 (quận 8, TP.HCM) chuyển Võ Thanh Hoài (25 tuổi, quê Kiên Giang) đến Trung tâm xã hội Thanh Thiếu Niên 2 ở huyện Củ Chi để cai nghiện ma túy. Hoài là người đã leo lên nóc ngôi chùa trên đường Chánh Hưng (phường 10, quận 8) và cố thủ trên đó suốt gần 10 giờ liền.

Đã có kết quả xét nghiệm HIV thanh niên “luyện công” trên nóc chùa 1

Xin vào nhà dân ngủ không được, thanh niên leo lên nóc của ngôi chùa để “luyện công”

Đã có kết quả xét nghiệm HIV thanh niên “luyện công” trên nóc chùa 2

Hoài đã được lực lượng cứu hộ đưa xuống đất an toàn sau nhiều giờ cố thủ. Hiện thanh niên này đã được đưa đi cai nghiện ma túy

Trước đó, khoảng 3 giờ ngày 15.11, Hoài đi bộ trên đường Chánh Hưng và xin vào nhiều nhà dân để tá túc qua đêm nhưng không ai cho, người này sau đó đã chạy vào chùa phá phách rồi leo lên nóc ngôi chùa “luyện công”.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận 8 phối hợp cùng Phòng cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt tại hiện tường để triển khai ứng cứu. Đến 12 giờ 40 phút cùng ngày, nhiều chiến sĩ cảnh sát đã tiếp cận, khống chế đưa Hoài xuống đất an toàn.

Tại cơ quan công an, Hoài khai, vào chiều 14.11, bắt xe đò từ Rạch Giá (Kiên Giang) lên TP.HCM gặp bạn bè chơi ma túy nhưng không nhớ dùng ma túy ở chỗ nào. Qua kiểm tra ban đầu Hoài không nhiễm HIV.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 29,321
  •   Tháng hiện tại 922,999
  •   Tổng lượt truy cập 128,541,238