Singapore hứa hẹn sẽ có một lễ khai mạc SEA Games 28 ấn tượng

Thứ sáu - 16/01/2015 11:45
Singapore hứa hẹn sẽ có một lễ khai mạc SEA Games 28 ấn tượng Singapore hứa hẹn sẽ có một lễ khai mạc SEA Games 28 ấn tượng

Dân trí Cùng thời điểm khi các quốc gia trong khu vực chuẩn bị lực lượng và giao chỉ tiêu huy chương cho từng đoàn VĐV tại SEA Games 28, nước chủ nhà Singapore tiết lộ họ sẽ tạo ra một lễ khai mạc ấn tượng và hoành tráng.

Lễ khai mạc SEA Games 28 sẽ diễn ra trên sân trung tâm của khu liên hợp thể thao mới tại Singapore. Sân này được khánh thành vào giữa năm ngoái, có sức chứa 55.000 chỗ ngồi.

Singapore hứa hẹn sẽ có một lễ khai mạc SEA Games 28 ấn tượng 1
SVĐ trung tâm mới được xây dựng của Singapore

Đây là SVĐ rất hiện đại, đã tổ chức một số sự kiện thể thao lớn trong vòng vài tháng trở lại đây, nơi Singapore là đồng chủ nhà của vòng bảng, cùng với Việt Nam.

Điểm nhấn của lễ khai mạc cũng như bế mạc sẽ là màn bắn pháo hoa cùng màn trình diễn của hệ thống đèn LED thuộc vào loại hiện đại bậc nhất thế giới, kết hợp với âm thanh và ánh sáng sẽ góp phần tạo ra một lễ khai mạc hoành tráng chưa từng thấy.

Theo tiết lộ từ phía nước chủ nhà, sẽ có 5.000 diễn viên quần chúng được huy động để tham gia lễ khai mạc SEA Games năm nay.

So với mọi lần đại hội trước đây, SEA Games 28 thay vì diễn ra vào cuối năm, sẽ diễn ra vào giữa năm. Cụ thể, ngày khai mạc được ấn định là ngày 5/6 và ngày bế mạc là ngày 16/6. Thời gian diễn ra SEA Games 28 cũng ngắn hơn so với những kỳ đại hội trước.

Dự kiến, sẽ có khoảng 7.000 VĐV từ 11 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á dự SEA Games 28 ở Singapore. SEA Games ở đảo quốc sư tử cũng là kỳ đại hội có khá nhiều môn nằm trong chương trình thi đấu của các kỳ Olympic, nhưng không được Việt Nam ưa chuộng như 3 môn phối hợp, hay cưỡi ngựa nghệ thuật.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 27,107
  •   Tháng hiện tại 139,140
  •   Tổng lượt truy cập 128,737,318