Công Phượng có cơ hội đá cặp với Văn Toàn ở vòng 3 V-League?

Thứ sáu - 16/01/2015 10:38
Công Phượng có cơ hội đá cặp với Văn Toàn ở vòng 3 V-League? Công Phượng có cơ hội đá cặp với Văn Toàn ở vòng 3 V-League?

Dân trí HA Gia Lai đang thử việc 2 ngoại binh mới, nhưng những người mới vẫn chưa làm bầu Đức ưng ý. Nếu niềm tin từ phía bầu Đức không đến với những người này, cơ hội để Văn Toàn sánh vai cùng Công Phượng ở vòng 3 là không nhỏ.

Không lâu sau khi vòng 2 V-League khép lại, với việc HA Gia Lai thua ĐT Long An, đội bóng phố núi quyết định chia tay 2 ngoại binh là tiền đạo Lukanovic và trung vệ Morec (trong số này, Morec bị nghi ngờ có bệnh tim).

Công Phượng có cơ hội đá cặp với Văn Toàn ở vòng 3 V-League? 1
Công Phượng (trái) có cơ hội sát cánh cùng người đồng đội quen thuộc Văn Toàn ở vòng 3 V-League

Hiện tại, Gỗ đang gấp rút thử việc 2 ngoại binh mới là tiền đạo Dzravko (từng khoác áo ĐT Long An) và trung vệ Cosmi (từng thi đấu cho SHB Đà Nẵng và Khánh Hòa). Dù vậy, cho đến giờ, 2 cầu thủ ấy vẫn chưa làm bầu Đức hài lòng.

Thậm chí, trong trường hợp họ có được hợp đồng trước vòng 3 V-League 2015, cũng chưa chắc những cầu thủ nọ có thể bắt kịp ngay với các đồng đội mới, do thời gian quá cận.

Đấy chính là lý do mà người ta đang chờ đợi việc Văn Toàn xuất hiện trên hàng tấn công của HA Gia Lai, bên cạnh Công Phượng. Đây là cặp tiền đạo của U19 Việt Nam trong hơn 1 năm qua, đồng thời đã tạo dấu ấn ở các giải đấu trẻ.

Từ đầu mùa đến giờ, trong khi Công Phượng là trụ cột của HA Gia Lai, thì Văn Toàn chủ yếu ngồi trên ghế dự bị. Cầu thủ này được tung vào sân ít phút cuối trận HA Gia Lai gặp ĐT Long An cuối tuần trước, nhưng không để lại dấu ấn đáng kể.

Nếu như Công Phượng còn có điểm mạnh về mặt kỹ thuật, thì Văn Toàn lại không có điểm mạnh đáng kể. Văn Toàn không quá lắt léo, cũng không thuộc dạng trung phong khỏe, có khả năng chơi bóng bổng tốt.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 76
 
  •   Hôm nay 24,125
  •   Tháng hiện tại 136,158
  •   Tổng lượt truy cập 128,734,336